Ford Everest được ưu đãi tới cả trăm triệu đồng trong tháng 6

  • 06/06/2021 10:06
Chương trình khuyến mãi đang được các đại lý áp dụng cho Ford Everest có giá trị lớn hơn so với tháng 5 trước đó.

Đến hẹn lại lên, Ford Everest một lần nữa bước sang tháng kinh doanh mới với chương trình khuyến mãi khủng tại đại lý. Cụ thể, tham khảo qua một showroom tại Hà Nội, tư vấn bán hàng đang chào khách mẫu SUV 7 chỗ này với mức giảm lần lượt là 70 triệu đồng cho bản Sport, 80 triệu đồng cho bản Titanium 4x2 và 90 triệu đồng cho bản Titanium 4x4. Bên cạnh đó, đại lý này cũng sẵn sàng tặng kèm các phần quà phụ kiện chính hãng cho khách mua Everest và hỗ trợ kích hoạt tính năng ẩn việt hóa màn hình giải trí, cài ứng dụng xem Youtube và Tivi trực tiếp trên màn hình thông qua điện thoại nhưng chỉ dành cho điện thoại Android.



Như vậy sau khi giảm, giá bán của Ford Everest tại đại lý đang khởi điểm từ 1,042 tỷ đồng cho bản Sport, bản Titanium 4x2 có giá là 1,101 tỷ đồng còn giá bản Titanium 4x4 hạ xuống còn 1,309 tỷ đồng. Mức giá ưu đãi này của Ford Everest một lần nữa thấp hơn giá bán của Toyota Fortuner và đây cũng là yếu tố chính giúp mẫu SUV 7 chỗ đến từ hãng xe Mỹ liên tục vượt qua đối thủ trong vài tháng gần đây. Đơn cử như ở tháng 4/2021, có tổng cộng 817 chiếc Ford Everest được bán ra trong khi đó kết quả bán hàng của Toyota Fortuner chỉ đạt 679 chiếc, theo như thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời được bán ra từ đầu năm nay. Xe chỉ có một chút thay đổi nhỏ ở phần thiết kế như lưới tản nhiệt mới, bổ sung logo “Everest” trên phần mui. Các trang bị và động cơ về cơ bản vẫn giữ nguyên so với đời cũ dẫn đến giá bán không đổi.