Ford Everest giảm giá hơn 80 triệu đồng tại một số đại lý

  • 23/05/2021 15:05
Một số đại lý của Ford vừa ưu đãi lớn dành cho cả ba phiên bản của Ford Everest từ 70-84 triệu đồng.

Dòng xe Ford Everest đang được các đại lý triển khai ưu đãi liên tục trong các tháng gần đây nhằm gia tăng sự cạnh tranh với Hyundai SantaFe vừa ra mắt. Mẫu xe này đang được giảm giá tại nhiều và trong đó có cả phiên bản Sport mới ra mắt. Mức ưu đãi dao động 70 đến 84 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và quà tặng phụ kiện, tùy từng phiên bản.

Theo tìm hiểu, phiên bản Ford Everest Sport tại đại lý khu vực phía Bắc đang được giảm trực tiếp 50 triệu tiền mặt cùng gói bảo hiểm vật chất xe 14 triệu, quà tặng trị giá 6 triệu và gói phụ kiện 8 triệu đồng. Tổng ưu đãi lên đến 78 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Ford Everest 4x4 được giảm trực tiếp 70 triệu tiền mặt đi kèm gói phụ kiện trị giá 14 triệu đồng. Tổng ưu đãi 84 triệu đồng.



Ngoài ra, nhân viên bán hàng tại một đại lý khác đã đăng tải thông tin khi khách hàng không nhận gói phụ kiện sẽ được giảm thêm tiền mặt khoảng 5 triệu đồng. Đặc biệt, nếu khách hàng thiện chí và mua xe có thể thương lượng thêm để nhận thêm khuyến mại. Riêng đối với bản 1 cầu số tự động, mức ưu đãi thấp hơn, giảm trực tiếp 60-65 triệu tiền mặt và gói phụ kiện 10 triệu đồng. Tổng ưu đãi 70-75 triệu đồng.

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, cụ thể là lưới tản nhiệt có các thanh nan bên trong sắp xếp kiểu mới và logo “Everest” xuất hiện trên phần mui xe. Các trang bị, động cơ của mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này phần lớn không có gì thay đổi, phiên bản Sport thay thế bản Trend có “option” khá gần với bản Titanium, đơn cử như mâm hợp kim 20 inch nhưng nhiều chi tiết ngoại thất được sơn đen để thêm phần thể thao hơn.

Trong tháng 4/2021, mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest đạt doanh số 817 xe, tiếp tục dẫn đầu phân khúc khi chiếm đến 50% thị phần. Cộng dồn từ đầu năm, SUV nhà Ford đạt 2.276 xe bán ra, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Trên thực tế, giá bán lẻ đề xuất của Ford Everest 2021 không có gì thay đổi, vẫn giữ nguyên như đời cũ, khởi điểm từ 1,112 tỷ và cao nhất lên tới 1,399 tỷ đồng