Ford Maverick lộ diện trước ngày ra mắt

  • 05/06/2021 09:06
Phiên bản Ford Maverick sử dụng hệ truyền động hybrid cũng sớm đi vào hiện thực.

Tuần qua, hàng loạt ảnh rò rỉ của Ford Maverick thành phẩm trước ngày ra mắt đã được đăng tải trên diễn đàn Maverick Truck Club với đầy đủ nội, ngoại thất.

Khung gầm C2 giống Focus, Escape và Bronco Sport cho thấy Ford Maverick ưu tiên khả năng vận hành đô thị nhiều hơn là off-road, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Santa Cruz. Ngoại thất xe với nhiều đường nét mềm mỏng cũng cho thấy hướng tiếp cận này.



Tuy vậy, xe chắc chắn cũng sẽ có một phiên bản mang thiên hướng off-road với decal FX4 (cấu hình chuyên vận hành địa hình giống trên Ranger) xuất hiện trên một ảnh chụp lại Maverick trong nhà máy. Hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian ly hợp kép giống Bronco Sport sẽ là tùy chọn cao cấp trên Ford Maverick, tương tự là khóa vi sai phía sau hay khung bảo vệ gầm.

Nội thất Ford Maverick sử dụng tông màu trẻ trung, tươi sáng với bản rò rỉ dùng ghế bọc vải cam, các đường nét đồng màu trên cột bên cùng cụm điều khiển trung tâm trong khi táp lô dạng đa tầng chọn tông trắng lấy màn cảm ứng trung tâm dạng ngang làm tâm điểm. 

Cụm đồng hồ nhìn khá truyền thống với mặt đồng hồ analog cổ điển. Cách bài trí xe, nhìn chung, không khác Focus/Bronco Sport nhiều.