Ford Maverick Tremor 2023 trình làng: Xe bán tải cỡ nhỏ với khả năng off-road đáng gờm

  • 15/08/2022 15:08

Ford Maverick Tremor 2023 được bổ sung loạt trang bị mới nhằm mang lại khả năng off-road mạnh mẽ hơn cho mẫu bán tải cỡ nhỏ.

Ford Maverick 2023 là mẫu bán tải thứ 4 của hãng xe Mỹ có thêm phiên bản Tremor - sau Ranger, F-150 và Super Duty. Tương tự 3 người anh em đã kể trên, Ford Maverick 2023 cũng được cải thiện khả năng off-road ở phiên bản Tremor mới.

Cụ thể, Maverick Tremor 2023 được trang bị hệ thống treo cải tiến với lò xo và giảm xóc khác biệt ở cả cầu trước lẫn cầu sau. Nhờ đó, gầm xe đã tăng 25 mm so với bản thường. Mẫu bán tải này cũng được bổ sung bộ tản nhiệt hộp số hạng nặng mới.

Tiếp theo, Ford Maverick Tremor 2023 có thêm hệ thống Trail Control, về cơ bản, đây là hệ thống kiểm soát hành trình dành cho những cung đường off-road, cho phép người lái chọn tốc độ khi xe vượt đường đất hoặc bùn.

Ở phiên bản Tremor, Ford Maverick có góc tiếp cận 30,7 độ, góc thoát 22,2 độ và góc vượt đỉnh dốc 19,9 độ. So với phiên bản thường, Ford Maverick Tremor 2023 có góc tiếp cận tăng 9,1 độ, từ đó cải thiện khả năng off-road.

Về thiết kế, Maverick Tremor 2023 được phân biệt với bản thường nhờ lưới tản nhiệt mới và logo Ford màu đen thay vì xanh dương như tiêu chuẩn. Vỏ đèn pha và đèn hậu của xe cũng được sơn màu tối. Ngoài ra, xe còn được trang bị tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau bằng nhôm sơn màu đen và bộ mâm hợp kim 17 inch "thửa riêng", đi kèm lốp chạy mọi địa hình.

Khách hàng có thể mua thêm gói tùy chọn Tremor Appearance Package để bổ sung dán đề-can màu đen trên sườn xe và nắp ca-pô trong khi nóc cũng như ốp gương chiếu hậu được sơn màu xám Carbonized Gray.

Đối với nội thất, Ford Maverick Tremor 2023 có các ghế bọc da màu đen Black Onyx, thêu logo "Tremor" màu cam cùng nhiều chi tiết màu đen làm điểm nhấn như tay nắm cửa và cửa gió điều hòa.

Xe được trang bị màn hình đa thông tin 6,5inch trong bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng 8inch, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ổ điện 12 V ở cả 2 hàng ghế, hệ thống WiFi 4G LTE...

Về truyền động, Ford Maverick Tremor 2023 sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Hiện Ford chưa công bố giá bán của Maverick Tremor 2023, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn so với mức giá khởi điểm của Maverick tiêu chuẩn (20.995 USD ~ 483 triệu VNĐ).

Nguồn: Xe Hay


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe