Ford Mustang Shelby GT500 của Will Smith trong phim “I Am Legend” được bán đấu giá

  • 25/08/2020 16:08
Vì là chiếc xe được lái bởi diễn viên Will Smith trên màn ảnh rộng, chiếc Shelby GT500 này đang có mức giá cao trên eBay.
 

Để chuẩn bị cho quá trình bấm máy, nhà sản xuất phim đã đặt hàng công ty Ford 6 chiếc Mustang biến thể hiệu suất cao Shelby GT500. Sau khi bộ phim hoàn thành, Ford đã tiêu hủy 5 chiếc và để lại 1 chiếc xe nhằm phục vụ mục đích quảng cáo phim.

Theo thông tin trên eBay, chiếc Shelby GT500 đang được giữ tại công ty sản xuất phim thuộc New Milford, Connecticut. Chiếc xe thường xuyên được bảo dưỡng tại đại lý và đi kèm với đầy đủ giấy tờ chứng nhận để xác minh rằng đây là chiếc xe trong phim. 

Có thể thấy chiếc xe vẫn còn mới với việc chỉ có 10.629 km trên ODO. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho những nhà sưu tập xe xuất hiện trong phim hoặc bất kỳ người đam mê Mustang.


Về phần ngoại thất, màu sơn Candy Apple Red được nổi bật hơn nhờ các sọc đua màu trắng và mâm xe màu bạc 18 inch. Nội thất của xe có sự phối hợp giữa da màu đen và đỏ với điểm nhấn là chữ ký của huyền thoại đua xe Carrol Shelby trên bảng điều khiển.



“Trái tim” của cho Mustang GT500 là động cơ V8 5.4l, sản sinh công suất 500 hp và mô-men xoắn 651 Nm. Chiếc xe cơ bắp có thể gia tốc từ 0-100km/h trong 4,4 giây và vận tốc tối đa là 253km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu sau thông qua hộp số sàn Tremec 6 cấp.

Nhưng không chỉ nổi tiếng vì tốc độ đường thẳng, Ford Shelby GT500 cũng có thể xử lí tốt các khúc cua nhờ hệ thống treo trước độc lập kiểu MacPherson. Hệ thống treo sau là liên kết đa điểm với lò xo cuộn và thanh Panhard. Ngoài ra chiếc xe còn được lắp phanh của Brembo.
 

Chiếc xe có thể được mua thông qua trang đấu giá eBay nhưng cũng được rao bán với giá 85.000 USD trên trang web của đại lý New Milford Motors. Để so sánh, theo trang autoblog, một chiếc Ford Shelby GT500 đời 2007 đang có mức giá giao động từ 40.930 - 45.755 USD. 
 



Nguồn: CarScoops, autoblog

Dịch: MeCar - All About Car