Ford Ranger 2021 có thêm phiên bản thể thao

  • 20/01/2021 22:01
Ford Ranger MS-RT là phiên bản thể thao được phát triển từ Ranger Wildtrak. Xe có ngoại hình hầm hố hơn, giá bán 20.710 USD.


Ford Ranger đang có phiên bản hiệu suất cao là Raptor với ngoại hình thể thao và khả năng off-road tốt. Nhưng để phục vụ nhóm khách hàng mong muốn một mẫu xe thể thao theo hướng đường phố hơn, Ford vừa cho ra mắt biến thể Ranger MS-RT. Phong cách thể thao trên Ford Ranger MS-RT là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Mỹ và đội M-Sport - nhà vô địch World Rally Championship (không phải bộ phận hiệu suất của BMW). Ford Ranger MS-RT là một phiên bản độc lập, không phải bản độ và được bán chính thức tại các đại lý của Ford cùng chế độ bảo hành đầy đủ.


Những nâng cấp trên Ford Ranger MS-RT phần lớn được làm thủ công. Ở đầu xe, cản trước có 3 cụm hốc gió lớn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong và viền giả sợi carbon. Các vòm bánh xe cũng được mở rộng tạo cái nhìn bề thế hơn. Bệ bước chân hai bên cũng được làm mới với tấm kim loại được điêu khắc. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim OZ Racing 20 inch. Cản sau có thêm các lỗ thông hơi giả, ốp gương chiếu hậu họa tiết carbon. Ford Ranger MS-RT có các tùy chọn màu sơn gồm trắng, xám và đen.


Bên trong, logo MS-RT được thêu trên ghế da, thảm sàn và tấm ốp bệ cửa. Bảng điều khiển phía trước cũng có một huy hiệu riêng. Cách bố trí và trang bị trên xe không có gì thay đổi. Được phát triển dựa trên bản Ranger Wildtrak, biến thể MS-RT cũng có khung thể thao khí động học ở thùng hàng, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch và camera lùi.


Dưới nắp ca-pô là khối động cơ diesel 4 xy-lanh Bi-Turbo 2.0L, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nếu muốn tăng thêm tính thể thao, khách hàng có thể tùy chọn thêm bộ điều khiển âm thanh ống xả Maxhaust, hệ thống này giúp âm thanh thêm uy lực nhưng không thay đổi kết cấu ống xả. Ford Ranger MS-RT có giá bán từ 26.950 AUD (20.710 USD).