Ford Ranger 2022 bản XLS “hiện hình” , đèn halogen nhưng đầu xe không kém phần hầm hố

  • 13/04/2022 09:04

Như vậy, có khả năng rất lớn Ford Ranger 2022 bán ra vào quý 3 tới đây vẫn sẽ được chia làm các phiên bản như đời cũ.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger 2022 sắp bán ra tại Việt Nam được chụp lại trên đường chạy thử, mới đây mẫu bán tải này đã hoàn toàn lộ diện không che chắn, được cho là xuất hiện trong khuôn viên nhà máy lắp ráp của hãng xe Mỹ đặt tại Hải Dương. Theo đó, ngoại trừ phiên bản Wildtrak cao cấp nhất, ngay cả phiên bản XLS tiêu chuẩn cũng đã được “lên sóng”.

Bản XLS của Ford Ranger 2022 sắp bán ra tại Việt Nam.

Khác với bản Wildtrak, bản XLS của Ford Ranger 2022 không được trang bị đèn LED mà sử dụng đèn halogen, do đó cụm đèn trước có thiết kế khá lớn khiến thanh ngang đặt giữa lưới tản nhiệt trở nên ngắn hơn, các thanh nan bên trong cũng có sắp xếp kiểu khác gồm nhiều mảnh nhỏ nối liền chứ không xếp tầng như bản Wildtrak. Không chỉ vậy, một số chi tiết như gương chiếu hậu hay phần ốp quanh lưới tản nhiệt cũng được sơn cùng màu thân xe chứ không sơn đen.

La-zăng của bản XLS cũng có thiết kế nhỏ hơn, vào khoảng 16 inch.

Bản Wildtrak của Ford Ranger 2022.

Phần đuôi của Ford Ranger Wildtrak 2022.

Nội thất của xe tiếp tục được hé lộ và không khác nhiều so với chiếc xe bị bắt gặp chạy thử trước đó. Bên trong bản Wildtrak, cụm đồng hồ phía sau vô lăng là loại kỹ thuật số có kích thước 8 inch, màn hình giải trí là loại 12 inch đặt dọc, bản thấp có thể sử dụng màn 10 inch, ghế và vô lăng được bọc da với các đường chỉ khâu nhằm tăng tính khỏe khoắn, phía dưới cần số là phanh tay điện tử cùng núm xoay chỉnh chế độ.

Nội thất Ford Ranger Wildtrak 2022 tiếp tục được hé lộ.

Những trang bị như phanh tay điện tử, núm xoay chỉnh chế độ là không thể thiếu.

Về khả năng vận hành, Ford Ranger 2022 vẫn có 2 loại động cơ như trước đây. Đầu tiên là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trang bị hộp số là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy phiên bản.

Tiếp theo là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L đem tới 210 mã lực và 500 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Bản cao cấp nhất của xe sẽ có 6 chế độ lái, bao gồm Normal, Economy, Towing, Slippery, Mud và Sand.

Tại Thái Lan, Ford Ranger 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn dẫn đầu phân khúc về công nghệ, ví dụ như hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm khi lùi chuồng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước đi kèm hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ, hỗ trợ phanh khi lùi, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, cảm biến khoảng cách phía trước và 7 túi khí.

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe