Ford Ranger Raptor đời mới chốt lịch ra mắt 22/2: Động cơ mới, thêm bản R cao cấp cho dân chơi

  • 13/02/2022 11:02

Ford Ranger Raptor đời mới sẽ cải thiện đáng kể những điểm yếu tồn đọng ở thế hệ tiền nhiệm.

Ford hé lộ về dự án Ford Ranger Raptor đời mới ngay khi phiên bản gốc lên đời vào tháng 11 năm ngoái và tới tháng 2 này, thời điểm ra mắt chính xác xe đã được xác nhận rơi vào ngày 22/2 tới đây. Đồng hành cùng thông điệp trên là video teaser hé lộ tiếng động cơ xăng tăng áp mà chiếc bán tải hiệu suất cao sử dụng.

Ở thế hệ hiện tại, Ford Ranger Raptor trang bị động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp kép chạy diesel cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Lựa chọn thay thế động cơ bị nhiều người dùng đánh giá là cho công suất chưa thực sự tối ưu nói trên là dòng V6 3.0L tăng áp kép giống Bronco Raptor có thông số tham khảo là 415 mã lực, 563 Nm.

Ngoài ra, khả năng vận hành Ford Ranger Raptor đời mới cũng được thể hiện trong video teaser với màn ban nhảy trên cát. Kết cấu thân xe mạnh mẽ hơn đáng kể nhờ lốp off-road dày dặn, tản nhiệt cỡ lớn với dòng ký tự FORD khổng lồ như thường lệ cùng khung chống lật được bổ sung bên ngoài (không có mặt trên bản thành phẩm).

 


Teaser Ford Ranger Raptor đời mới

Một phần nội thất xe cũng xuất hiện thoáng qua trong teaser cho thấy xe có lẫy chuyển số phía sau vô lăng, nhiều khả năng kết nối trực tiếp với hộp số tự động 10 cấp.

Ngoài phiên bản thường, Ford Ranger Raptor đời mới dự kiến sẽ còn có một bản cao cấp hơn là Raptor R giống F-150 Raptor R đã được công bố trước đây.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!