Ford Ranger Raptor hư hỏng nặng sau tai nạn tại Bà Rịa-Vũng Tàu

  • 22/01/2021 16:01
Lực lượng chức năng sau đó phải điều xe chuyên dụng đến để cẩu chiếc xe bán tải Ford Ranger lên mặt đường và tiếp tục dùng xe cứu hộ chở đi.


Vào sáng hôm nay, ngày 19 tháng 1 năm 2021, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm cho một chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger Raptor hư hỏng nặng.


Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor màu xám khi di chuyển qua một cây cầu ở địa bàn thị trấn Phước Bửu bất ngờ bị mất kiểm soát. Chiếc xe sau đó tông vào dải phân cách và lao xuống vực.

Hình ảnh chụp lại từ hiện trường vụ tai nạn giao thông này cho thấy, chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor lật nghiêng sau khi rơi xuống vực. Cách chiếc Ford Ranger Raptor không xa là một bánh xe văng ra khỏi trục, ngoài ra, cách đó khoảng 30 mét còn một bánh xe của chiếc xe bán tải rơi ra khỏi xe.


Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông để xử lý. Lực lượng chức năng sau đó phải điều xe chuyên dụng đến để cẩu chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor lên mặt đường và tiếp tục dùng xe cứu hộ chở đi.

Chiếc xe Ford Ranger Raptor sau khi được cẩu lên mặt đường hư hỏng khá nặng nề, trục bánh trước gãy, một phuộc trước văng ra khỏi xe. Đèn pha bể, dàn áo đầu xe hư hỏng nhưng may mắn là không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.