Ford Territory 2023 bất ngờ lộ giá từ 830 triệu đồng tại Việt Nam, cao hơn hẳn mức giá dự đoán

  • 04/10/2022 10:10

Dù còn gần 2 tháng nữa mới “trình làng”, nhưng giá Ford Territory 2023 bất ngờ được đăng tải trên các hội nhóm bán xe, khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi mức giá khác xa so với dự đoán trước đó.

Ford Territory 2023 dự kiến ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào tháng 11. Đây là mẫu xe nằm ở phân khúc SUV 5 chỗ và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, MG HS, Kia Sportage, Peugeot 3008…

Theo công bố của hãng, ngoại hình Ford Territory 2023 mang phong cách thể thao và hiện đại với hệ thống chiếu sáng trước sau sử dụng công nghệ Full LED. Mặt ca-lăng thể thao và trẻ trung với họa tiết lưới tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, la-zăng lên tới 19 inch.

Bên trong khoang lái của Ford Territory sử dụng tổ hợp 2 màn hình 12 inch liền khối, hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng nút cảm ứng.

Xe còn trang bị cần số điện tử, kết hợp phanh tay điện tử. Ngoài ra, ghế ngồi được bọc da, kết hợp với cửa sổ trời mang đến không gian cao cấp, sang trọng.

Ford Territory 2023 được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L cho công suất tới đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp, 4 chế độ lái và công nghệ dừng/khởi động thông minh.

Dù chưa ra mắt nhưng Ford Territory 2023 đang vô cùng nóng trên thị trường, nhiều người dự đoán mức giá xe dao động khoảng 799 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giá hé lộ trên Hội Ford Territory Việt Nam có thể khiến cộng đồng yêu thích mẫu xe này nản lòng. Theo như một tư vấn bán hàng đăng trong nhóm, giá xe ở 3 phiên bản cụ thể như sau: Ford Territory Trend: 830 triệu đồng, Ford Territory Titanium: 930 triệu đồng, Ford Territory Titanium X: 965 triệu đồng

Mức giá này ngay lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều, những cái “lắc đầu” ngao ngán của các thành viên như giá chát quá, không với tới... Nhiều người “quay xe” cho rằng giá này nên mua Honda CR-V hoặc Hyundai Tucson thì hơn.

Điều này tương đối dễ hiểu khi giá xe này chênh lên từ vài chục đến vài trăm triệu đồng so với các thông tin đồn dự đoán trước đó. Tuy nhiên, Ford Territory vẫn là một trong những chiếc xe đáng mong đợi so với các mẫu SUV trong cùng phân khúc, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn hấp dẫn cho quyết định mua sắm xe hơi đón Tết 2023.

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!