Genesis GV80 2021 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

  • 06/02/2021 22:02
Theo thông tin bên lề, chiếc Genesis GV80 2021 trong bài viết dưới đây bị bắt gặp khi đang đi đăng ký ra biển.



Chỉ vài ngày ngắn ngủi sau khi một lô Genesis GV80 2021 với số lượng lên tới hàng chục chiếc xuất hiện tại cảng Việt Nam, mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao với sự hiện diện của một chiếc GV80 trên đường phố Hà Nội. Theo đó, chiếc Genesis GV80 2021 này có thiết kế ngoại thất bao gồm la-zăng và ống xả giống với lô xe tại cảng nhưng lại có màu sơn vàng cát khác biệt. Hiện vẫn không rõ mẫu Genesis GV80 này có phải được nhập về cùng lô xe trên hay không.



Hiện tại, phía bên TC Motor vẫn chưa đưa ra thông tin gì về sự xuất hiện của Genesis GV80 2021 tại Việt Nam dù rằng doanh nghiệp từng phân phối một vài mẫu sedan của thương hiệu sang này trong quá khứ. Vậy nên, vẫn không rõ lô xe này được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân, bán ra rộng rãi hay lại là xe phục vụ đại sứ quán.



Theo ảnh chụp ở phía đuôi xe, có thể thấy chiếc GV80 này được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.5L đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AWD. Theo thông số của nhà sản xuất, khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tạo ra công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 422 Nm. Tại thị trường quốc tế, Genesis GV80 còn có tùy chọn máy xăng V6 3.5L với thông số kỹ thuật tương ứng là 375 mã lực và 530 Nm; ngoài ra còn có máy dầu SmartStream D3.0 sản sinh 278 mã lực và 589 Nm.

Nội thất bên trong Genesis GV80 2021 hướng tới phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Các nút bấm cơ học được thay bằng màn hình cảm ứng, bao gồm bảng điều khiển điều hòa. Khu vực táp-lô có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 14,5 inch nằm độc lập dành cho hệ thống thông tin giải trí. Bên cạnh đó, xe còn có bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng 2 chấu khá lạ mắt.



Nằm ở phân khúc SUV hạng sang, Genesis GV80 sở hữu những trang bị an toàn ấn tượng như 10 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung cho người lái, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống Electronically Controlled Suspension with Road Preview, sử dụng camera trước để phân tích mặt đường từ đó điều chỉnh hệ thống treo phù hợp.