Giá lăn bánh của Toyota Vios tháng 10/2020

  • 12/10/2020 17:10
Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe Toyota Vios 2020 đầy đủ các phiên bản.
 
 
Toyota Vios là mẫu xe có thiết kế trung tính. Ở phiên bản 2020 các trang bị ngoại thất, nội thất, các tính năng đã được bổ sung và nâng cấp. Tuy nhiên, phần khung gầm, thân vỏ vẫn được cho là thiếu sự chắc chắn và an toàn trong trường hợp va chạm xảy ra.

Toyota Vios thuộc phân khúc sedan hạng B, tại thị trường Việt Nam Vios phải cạnh cạnh tranh với Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, Honda City, Mazda 2, Suzuki Ciaz, Hyundai Accent và Kia Soluto

 
Vì là xe lắp ráp trong nước, Toyota Vios sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng này, mức giảm tương ứng từ 23,5 – 34,2 triệu đồng (tùy phiên bản).

Toyota Vios 2020 có 6 màu ngoại thất gồm: đỏ, bạc, trắng, be, đen và xám.
 
Ngoại thất
 
 
Về mặt thiết kế, Toyota Vios 2020 không nhiều điểm khác biệt so với phiên bản 2018. Đèn pha phía trước trang bị bóng halogen, thấu kính Projector, đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn pha tự động đối với bản G. Bản E vẫn dùng đèn pha halogen.

Ở Phần đuôi xe, đèn hậu dùng công nghệ LED với thiết kế đẹp mắt. Thay đổi mới nhưng khó nhận thấy chính là xe có thêm camera lùi với 4 cảm biến ở cản sau.

Mâm xe kích thước 15 inch, sử dụng phanh đĩa ở cả 4 bánh. Trong khi bản E MT trang bị phanh tang trống đối với 2 bánh sau.

Nội thất
 

Cách bố trí nội thất của Toyota Vios 2020 không khác so với tiền nhiệm. Ở giữa bảng điều khiển là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch. Vios 2020 vẫn duy trì lợi thế rộng rãi của đời trước, xe rộng hơn hẳn đối thủ Hyundai Accent và Honda City.

Vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, bọc giả da, tích hợp nút bấm điều chỉnh nhanh. Xe trang bị chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm. Ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng.

Ở phiên bản Vios E CVT, ghế ngồi được bọc da thay vì bọc nỉ như trước đây. Đầu DVD thay cho đầu CD, xe còn được bổ sung camera lùi, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Chất lượng hiển thị của hệ thống camera lùi mới bổ sung trên Vios 2020 tương đối rõ nét.

Trang bị an toàn và công nghệ

Các trang bị an toàn trên xe Toyota Vios 2020 gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, tính năng cân bằng điện tử (VSC) - ổn định thân xe khi vào cua, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống báo động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Riêng bản 1.5G có thêm kiểm soát hành trình (Cruise Control), cảm biến góc trước/sau.

Động cơ

Toyota Vios 2020 trang bị động cơ 1,5L Dual VVT-I hút khí tự nhiên cho công suất tối đa là 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.