Giới nhà giàu Campuchia lại gây sốt khi tậu hàng cực hiếm Land Rover Defender bản độ 6x6 của Kahn

  • 11/07/2021 10:07

Hãng xe sang Land Rover có rất nhiều mẫu xe trở thành biểu tượng cho giới siêu giàu ngày nay không thể bỏ qua khi muốn sưu tập xe hay đơn giản cần 1 mẫu xe SUV di chuyển hằng ngày.

Trong số này, dòng sản phẩm Land Rover Defender đã trở thành 1 lịch sử không thể tách rời của hãng. Nhưng nếu cảm thấy Defender thế hệ cũ đã quá lạc hậu và muốn tìm gì đó mới mẻ, hãng độ Kahn có thể đáp ứng cho bạn với sản phẩm mang tên gọi Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 Pickup Truck.

Hình ảnh chiếc xe Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 mới về đến Campuchia

Hình ảnh chiếc xe Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 mới về đến Campuchia

Số lượng xe Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 sản xuất trên thế giới không nhiều và nay các đại gia ở đất nước Campuchia lại gây sốt khi sở hữu 1 trong số đó. Có thể thấy, chỉ mới tậu Apocalypse HellFire 6x6, các đại gia ở xứ sở chùa tháp lại tiếp tục chi tiền khủng để mua 1 chiếc xe 6x6 ấn tượng tiếp theo là Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 để chơi.

Không rõ mức giá bán của Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 mới về đến Campuchia, chỉ biết rằng, ở thị trường nước ngoài, mẫu xe độ 6x6 đã được hãng Kahn rao bán lại với con số 299.999 Bảng Anh, tương đương hơn 9,5 tỷ đồng.

Một số thông tin nội bộ cho rằng, hãng Kahn chỉ tạo ra 7 chiếc xe Land Rover Defender phiên bản Flying Huntsman 6x6 trên toàn thế giới nhưng chỉ có đúng 3 xe mang tay lái bên trái. Trong đó, chiếc xe Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 của các đại gia Campuchia sở hữu là 1 trong 3 chiếc xe đó.

Bên ngoài của Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 đã được hãng Kahn làm mới lại với dáng vẻ hầm hố dễ nhận ra và ấn tượng nhất là hệ dẫn động 6x6 rất hầm hố và bắt mắt. Ngoài ra, mặt tiền và phía sau của xe cũng được sửa đổi thiết kế. Xe được hoàn thiện với màu sơn Santorini Black.

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim cổ điển 1945, 8x18 với màu đen mờ cùng sọc kem, đi kèm lốp Cooper Discoverer A/T3 Sport có kích thước mâm 265/65. Vỏ bánh xe dự phòng của công ty Chelsea Truck Company. Bên trong khoang lái được bọc da chần bông và Nappa với tông màu kem với các điểm nhấn như ghế ngồi đục lỗ, cùng 1 số điểm nhấn khác.

Bên dưới nắp capô của Land Rover Defender Flying Huntsman 6x6 đã về đến Campuchia là khối động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.2 lít lấy từ GM, sản sinh công suất tối đa khoảng 436 mã lực, trái tim này sẽ phối hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng bộ khóa vi sai.