Hà Nội: Sau tiệc sinh nhật, tài xế sinh năm 1996 gây tai nạn nghiêm trọng lúc rạng sáng

  • 05/11/2020 15:11
Vụ tai nạn đã khiến nam tài xế sinh năm 1996 tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng. 
 

Vào khoảng 3h sáng ngày 04/11/2020, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe ô tô con mang nhãn hiệu Kia Cerato BKS 30G-120.xx và một xe tải chưa rõ BKS đã xảy ra trên đoạn đường Quốc lộ 21B hướng từ trung tâm Hà Nội đi TT.Vân Đình.

Theo lời kể của các nhân chứng tại hiện trường, vụ việc xảy ra khi tài xế lái chiếc Kia Cerato đang di chuyển trên đường với vận tốc cao thì bỗng nhiên lấn sang làn đối diện và tông thẳng vào xe tải chở hàng đông lạnh đang đi chiều ngược lại. 

Cú tông mạnh đã khiến chiếc xe tải bị rách đi phần ốp kim loại ở thân xe và đâm thẳng vào khoang lái của chiếc xe con. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế cầm lái chiếc xe con (sinh năm 1996) đã tử vong tại chỗ và 2 hành khách khác ngồi trên xe cũng bị thương nặng. 


Hình ảnh được chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Kia Cerato đã bị hư hỏng rất nặng, đặc biệt là ở khu vực phía trước với mặt ca-lăng. Cản dưới bị bung hẳn ra khỏi xe, kính chắn gió phía trước bị vỡ, nắp ca-pô biến dạng. Ngoài ra, phía thân xe cũng bị móp méo đáng kể do bị thanh ốp kim loại của chiếc xe tải xuyên thủng qua kính lái. 


Về phần chiếc xe tải chở hàng đông lạnh, khu vực thân xe cũng bị rách một vết lớn và đây cũng chính là chi tiết đã xuyên thủng chiếc Kia Cerato. 


Được biết, trước đó tài xế của chiếc Kia Cerato và những người ngồi trên xe đã tham gia tiệc sinh nhật của chính người tài xế sinh năm 1996 này.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn kể trên. 

Ảnh: Otofun / Haijima