Hé lộ Ford Ranger 2022: ra mắt cuối năm nay, bán ra tại Việt Nam vào năm sau

  • 09/09/2021 16:09

Dù rằng Ford Ranger 2022 được bao bọc trong lớp ngụy trang kín mít nhưng vẫn có thể nhận thấy thiết kế mới táo bạo và hiếu chiến hơn hẳn so với đời hiện tại.

Mới đây, Tập đoàn Ford Motor đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger 2022. Đây chính là thế hệ mới nhất của mẫu bán tải này và theo kế hoạch sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay trước khi ra mắt trên toàn cầu vào năm sau, bao gồm cả Việt Nam.

 


Dù khoác lên mình lớp áo ngụy trang kín mít nhưng vẫn có thể nhận thấy những thay đổi lớn về mặt thiết kế của Ford Ranger 2022. Cụ thể, phần đầu xe vuông thành góc cạnh, dày dặn và đậm chất cơ bắp hơn hẳn thế hệ hiện tại. Ở khu vực mặt ca-lăng cũng có thể sẽ xuất hiện lưới tản nhiệt lớn hơn, cụm đèn chiếu sáng trước có thiết kế mới đặt dọc gồm 3 bóng đèn dạng vuông bên trong khá lạ mắt. Tiếp đến, cụm đèn trước được bao bọc bởi dải đèn LED định vị ban ngày, có thể sẽ có kiểu dáng hình chữ “C” do phần lớn vẫn bị vải ngụy trang che bớt.

Thiết kế phần đầu của Ford Ranger 2022 dày dặn hơn hẳn so với đời hiện tại.

Đáng chú ý, ở một số góc quay trên cao trong video trên, có thể thấy nắp ca-pô của Ford Ranger 2022 có khá nhiều đường gân dập nổi đậm chất cơ bắp Mĩ. Không chỉ vậy, chi tiết gương chiếu hậu dường như cũng được làm lại, có vẻ có kích cỡ lớn hơn đời xe hiện tại. Ở phía sau, cụm đèn hậu của Ford Ranger 2022 cũng có thiết kế mới dạng dọc nhằm đói xứng với đèn trước. Theo video quảng cáo, chi tiết mâm hợp kim vẫn là loại 6 chấu quen thuộc nhưng được sơn đen.

Nắp ca-pô của xe có nhiều đường gân dập nổi khá thể thao.

Cụm đèn hậu thiết kế mới.

Mâm hợp kim có thiết kế quen thuộc.

Nội thất của Ford Ranger 2022 vẫn chưa được hé lộ nhưng với việc nâng cấp lên thế hệ mới, không gian bên trong mẫu bán tải này được kì vọng sẽ có nhiều điểm hiện đại hấp dẫn hơn. Tương tự, các trang bị và động cơ của xe vẫn còn là một ẩn số nhưng nhiều khả năng Ranger mới vẫn sẽ dùng máy dầu 2.0L tăng áp kép nhằm đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải mà vẫn đảm bảo sức mạnh.

Nhà sản xuất cho hay Ford Ranger 2022 sẽ đem tới khả năng offroad vượt trội.

Nguồn: Tin Xe