Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

  • 25/12/2021 11:12

Siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo, táo bạo về mọi mặt vừa xuất hiện dưới bầu trời Modena, trong một lớp ngụy trang bên ngoài.

Maserati thường sản xuất ra các mẫu xe độc đáo mang đậm cá tính riêng đáng kinh ngạc. Với phong cách, công nghệ và chất riêng, Maserati đáp ứng được thị hiếu cực kì khắt khe nhờ phong cách sành điệu và luôn là một tiêu chuẩn ô tô toàn cầu.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 1

Maserati MC20 Cabrio với lớp ngụy trang bên ngoài

Vào ngày 21/12/2021, Maserati đã lần đầu tiên hé lộ hình ảnh về siêu xe mui trần MC20 Cabrio - một bản nguyên mẫu prototype và được ngụy trang bên ngoài. Mỗi chiếc xe của Maserati đều có thiết kế độc đáo, hiệu suất cao cũng như mang đến sự thoải mái, sang trọng và an toàn cho người dùng. Siêu xe MC20 là một dòng xe đáng chú ý nhất trong các dòng xe của Maserati đương đại. Siêu xe MC20 được trang bị động cơ Nettuno V6 đột phá, tích hợp các công nghệ có nguồn gốc từ F1, lần đầu tiên được trang bị trong bộ động cơ của một chiếc xe tiêu chuẩn.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 2

Giống như MC20 coupé, "người anh em" MC20 Cabrio vẫn là một trong những mẫu xe độc đáo, táo bạo về mọi mặt và được thiết kế để hướng tới sự hoàn hảo. Toàn bộ thân xe được làm bằng sợi carbon và vật liệu composite - đó cũng là vật liệu được nghiên cứu cho tất cả các mẫu xe sắp tới của Maserati: coupe, convertible, những chiếc xe trong tương lai và xe điện.

Hiện Maserati mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên về MC20 Cabrio chứ đưa ra các thông tin liên quan.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 3

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 4

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 5

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới ảnh 6

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!