Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tiếp tục tậu VinFast, lần này là chiếc President tiền tỷ

  • 12/01/2021 10:01
Bây giờ, cặp đôi này đã sở hữu tất cả 4 dòng sản phẩm của VinFast: Fadil, Lux A2.0 Turbo, Lux SA2.0 Turbo và President. 



Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đặt mua dòng VinFast President phiên bản giới hạn giá 4,6 tỷ đồng và nhận xe vào sáng 11/1. Chiếc xế hộp được Hà Hồ lựa chọn là dòng xe đặc biệt, đắt nhất của hãng hiện nay và chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc cho riêng thị trường Việt Nam. Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ đầu tiên sở hữu VinFast President. Cô nói hào hứng, mong có thể truyền cảm hứng cho đồng nghiệp của mình, lựa chọn được "ngựa chiến" ưng ý, phù hợp với nhu cầu. "Xe tốt, máy chạy đã và đẹp thì chẳng có lý do gì nghệ sĩ chúng ta không ủng hộ", cô nói.



Hồ Ngọc Hà cho biết đây là chiếc VinFast thứ 5 cô sở hữu, ví dòng President và cô như "sinh ra để dành cho nhau". Trước đó vào cuối tháng 12/2020, bà mẹ ba con mua bốn chiếc (từ Fadil đến Lux A2.0 và Lux SA2.0) phục vụ công việc của công ty.



Ca sĩ quyết định mua xế hộp bản giới hạn trong vài ngày vì lời "dụ dỗ" của chồng - người mẫu, diễn viên Kim Lý. Theo cô, tậu xe khác với shopping quần áo hay trang sức. Xe phục vụ nhu cầu đi lại mỗi ngày nên cần thoải mái, chạy êm. Ngoài ra tiền thuế xe cũng rất cao, không thể chọn chiếc đi được vài bữa đã xuống cấp.



"VinFast President sang trọng, kín đáo, mạnh mẽ nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của tôi. Tôi hy vọng có điều kiện mua nhiều hơn nữa. Sau khi sử dụng xe VinFast, tôi, anh Kim và gia đình tôi rất thích, muốn mua thêm những chiếc xe khác", Hà Hồ nói thêm.



Chiếc SUV VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ hiện nay, tăng tiện nghi và hiệu năng sử dụng. Chiều dài xe lên tới 3.133 mm, tạo không gian rộng rãi cho hàng ghế sau cùng động cơ V8 6.2L. VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h nhờ công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.



Xe cũng trang bị những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe...



Về ngoại thất, VinFast President sở hữu thiết kế khỏe khoắn, sang trọng. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp capo. Các đường gân nổi dọc hai bên thân xe và trên nắp capo tôn vẻ khỏe khoắn, đồng thời giúp tối ưu tính khí động học cho xe. Ở phía sau, cặp ống xả kép cỡ lớn đậm chất thể thao, hỗ trợ đắc lực cho động cơ V8 vận hành trơn tru. Chiếc xe Hồ Ngọc Hà mua sở hữu màu sơn đen cùng các chi tiết mạ vàng làm điểm nhấn.



Hồ Ngọc Hà cũng đánh giá cao nội thất xe vì chú trọng sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau, với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế đầu lẫn thứ hai. Người đẹp cho biết cô ấn tượng với những điều VinFast đã làm được. Cô bày tỏ: "Công tâm mà nói, tôi sở hữu rất nhiều xe hơi, thương hiệu bình dân cũng có, cao cấp cũng có... Sau rất nhiều năm sử dụng, tôi thấy chiếc xe mới đi khi nào cũng êm, về sau dần xuống cấp và tốn nhiều tiền sửa". Ban đầu cô cũng băn khoăn về một thương hiệu mới như VinFast, nhưng khi đặt những chiếc xe đầu tiên cho công ty của mình, thấy mọi người đều hài lòng, cô mới tiếp tục mua xế hộp cho mình và người thân, chốt lại năm 2020 nhiều điều đặc biệt.



"Tôi cho rằng cái gì cũng phải có thời gian, VinFast mới ra mắt hai năm thôi nhưng bây giờ đi đâu, tôi cũng chỉ thấy toàn VinFast. Tin chắc với đà phát triển như thế này, VinFast còn thành công hơn nữa", cô nói thêm.