Honda Accord 2022 giá từ 1,319 tỷ đồng tại Việt Nam: Thêm 5 tính năng mới, chạy đua công nghệ với Toyota Camry

  • 27/12/2021 14:12

Bản nâng cấp lần này của Honda Accord tập trung vào gói công nghệ an toàn, trong khi thiết kế tổng thể không thay đổi.

Toyota Camry bản facelift vừa ra mắt cách đây chưa đầy một tuần, đối thủ đồng hương Honda Accord cũng đã có bản nâng cấp mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải một bản nâng cấp giữa vòng đời như Camry mà chỉ là bản nâng cấp về trang bị.

Điểm mới trên Accord 2022 tại Việt Nam là gói Honda Sensing. Đây chính là gói an toàn tiên tiến đã có mặt trên CR-V bản nâng cấp hồi năm ngoái. Gói Sensing trên Accord có tổng cộng 5 tính năng, bao gồm hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha thích ứng.



Ngoài gói Sensing, các trang bị khác trên Accord mới vẫn vậy. Thiết kế ngoại thất xe vẫn giữ nguyên như trước, chứ chưa phải thiết kế mới nhất như xe đang bán tại một số quốc gia khác. Xe vẫn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED dạng boomerang đặc trưng cùng bộ mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn.

Tương tự, nội thất Accord mới không có gì thay đổi. Đồng hồ vẫn là màn hình điện tử hoàn toàn. Ở giữa là màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng còn ghế phụ chỉnh 4 hướng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Một số trang bị đáng chú ý khác còn có hệ thống khởi động xe từ xa, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời. Nếu so sánh với Camry vừa ra mắt thì Accord có phần yếu thế hơn về trang bị tiện nghi.

Động cơ 1,5 lít tăng áp trên Accord vẫn giống trên CR-V. Động cơ này cho công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp số vô cấp CVT.

Về công nghệ an toàn, ngoài gói Sensing mới, Accord còn có tính năng hỗ trợ quan sát điểm mù là Lanewatch, cùng một số hệ thống an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh, cảm biến va chạm sau và góc trước, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi và 6 túi khí.

Giá của Accord 2022 tại Việt Nam là 1,319 tỷ đồng. Màu trắng ngọc có giá 1,329 tỷ đồng. Mức giá này không đổi so với bản cũ, nằm ở mức giữa so với khoảng giá của Camry mới (1,05 tỷ đến 1,441 tỷ đồng).

Trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam, Accord là mẫu xe có doanh số thấp nhất (chưa tính Kia K5 vì vừa ra mắt). Trong năm nay, mẫu xe này vẫn xếp sau Mazda6 và Camry trong bảng xếp hạng doanh số.

Một số hình ảnh khác của Honda Accord:

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!