Honda cho ra mắt Odyssey 2021 với nhiều nâng cấp

  • 10/11/2020 16:11
Vừa qua, Honda đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của Odyssey, mẫu xe gia đình cao cấp tại thị trường Nhật Bản. 
 

Honda Odyssey mới có giá từ 3,495 triệu yên (tương đương 33.800 USD) dành cho phiên bản động cơ xăng tại thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, các phiên bản e:HEV có giá từ 4,198 triệu yên (40.570 USD).

Phiên bản xăng được trang bị động cơ 2.4L 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 173hpp và mô-men xoắn cực đại 225 Nn. Kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động AWD.

Phiên bản e: HEV bao gồm động cơ 2.0L 4 xi-lanh cho 143hp và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, hoạt động như một máy phát điện cho cụm pin lithium-ion. Sau đó cụm pin này sẽ cung cấp năng lượng cho mô-tơ điện đặt ở phía trước có công suất 181hpvà mô-men xoắn 315 Nm, cung cấp khả năng truyền động cho hầu hết các tình huống lái xe.

Về mặt ngoại hình, Honda Odyssey 2021 đã có những điểm được thiết kế lại để tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng hơn. 


Cụm lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế mới với một loạt thanh ngang mạ chrome nổi bật. Bên cạnh đó, đèn pha “mắt ngọc” cũng được thiết kế lại. 

Cụm đèn hậu mới với thiết kế bớt kiểu cách hơn cùng đồ họa chiếu sáng được tinh chỉnh. Một thanh mạ chrome đặt ngang nối liền cụm đèn hậu giúp nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe.


Ở phần nội thất, Odyssey facelift sở hữu bảng táp-lô mới với các cửa gió điều hòa trung tâm và phía bên hành khách được thiết kế thanh mảnh hơn. Các chi tiết trang trí bằng gỗ giúp khoang cabin cao cấp và sang trọng. Ở trung tâm bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí với kích thước lên đến 10 inch.


Những nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 3.5 inch được thay bằng màn hình 7 inch hiện đại hơn. 

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Odyssey 2021 tiếp tục sở hữu cấu hình 7 chỗ ngồi với sức chứa tối đa 8 người. Hàng ghế thứ hai là ghế captain có thể trượt lên xuống, trong khi hàng ghế thứ 3 có thể tháo rời giúp người dùng để được nhiều đồ hơn. Ngoài ra, xe vẫn được thiết kế rất nhiều ngăn chứa đồ được bố trí ở khắp khoang cabin.


Một tính năng mới đáng chú ý trên Odyssey 2021 chính là cửa trượt có thể mở bằng cử động của bàn tay thay vì kiểu nhấn nút hoặc kéo tay cầm giúp người dùng dễ dàng lên xuống xe.