Honda City 2023 lộ diện hoàn toàn ngay trước thời điểm ra mắt chính thức

  • 07/03/2023 10:03


Video đăng tải trên kênh YouTube The Car Show đã tiết lộ chi tiết về những nâng cấp trên Honda City 2023.

 


Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Honda City sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 2/3 tới đây. Trước thời điểm trên, một video được đăng tải trên kênh YouTube The Car Show đã tiết lộ khá chi tiết về những thay đổi về nội/ngoại thất trên mẫu sedan cỡ B này.

Honda City 2023 được thay đổi khá nhiều ở khu vực ngoại thất với phần đầu xe thiết kế mới. Ở bản cao cấp, mẫu sedan cỡ B này được bổ sung lưới tản nhiệt mới với mắt lưới hình mắt cáo, tương tự người anh em Honda WR-V. Phần nẹp mạ crom trên mặt ca lăng có kích thước nhỏ hơn, đem đến hình ảnh thanh thoát hơn cho mẫu sedan Nhật Bản. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Honda City 2023 sử dụng lưới tản nhiệt với những nan mạ crom nằm ngang và đèn pha Halogen đồng thời không có đèn sương mù trước. Ở phía sau, cản xe được tinh chỉnh lại và đèn phản quang được dời vị trí sang hai bên bộ khuếch tán gió. Mâm xe 16 inch trên phiên bản cao cấp và 15 inch trên các phiên bản thấp hơn.

Nội thất của City 2023 gần như giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên, một số tính năng hiện đại như màn hình giải trí mới kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây có thể được bổ sung trên mẫu sedan này.

Do là phiên bản facelift, Honda City 2023 sẽ không có sự thay đổi về trang bị vận hành. Xe vẫn sở hữu 3 tùy chọn động cơ, được phân phối tại các thị trường khác nhau tùy nhu cầu của khách hàng.

Đầu tiên là động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L với công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Đây là động cơ được sử dụng trên mẫu xe bán tại Thái Lan.

Động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu Honda City bán tại Việt Nam được trang bị cấu hình này.

Cuối cùng là hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 1.5L keesy hợp với mô tơ điện. Bản này có công suất 126 mã lực và cũng sử dụng hộp số CVT.

Sau khi trình làng ở Ấn Độ, Honda City 2023 sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi phân phối sang các thị trường khác. Tại Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam là hai thị trường lớn đối với mẫu sedan cỡ B của Honda. Bản nâng cấp hứa hẹn sẽ giúp City tăng thêm sức hấp dẫn với khách hàng cũng như cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent.

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!