Honda Civic 2022 đã bị rò rỉ hình ảnh thực tế

  • 13/03/2021 00:03
Những hình ảnh của Honda Civic sedan đời mới đã bị rò rỉ với xuất xứ khởi nguồn từ Trung Quốc.



Honda đã giới thiệu bản nháp của Civic vào cuối năm trước và đúng như dự kiến, phiên bản hoàn chỉnh giống Civic Prototype khi đó 99%. Theo những hình ảnh được chụp lại từ Trung Quốc, Civic mới mang thiết kế khá đậm chất mini Accord thay vì cải tiến từ Civic đời 10 trước đây.

Cụm đèn trước trên Civic sedan giống hệt bản Prototype hồi tháng 10 năm ngoái, tới vị trí đèn ban ngày cũng tương tự. Nửa trên tản nhiệt với tông đen cũng giữ nguyên, khác biệt có chăng là nửa dưới dùng giao diện mắt dưới hơi khác đồng thời đèn sương mù với hốc viền ngoài dày dặn xuất hiện ở rìa dưới cản trước.



Hông xe Civic sedan không khác gì so với bản nháp với gương bên gắn cửa thay vì mượn vị trí cột A như đời 10, chỉ thềm cửa được làm dạng truyền thống thay vì cố tình kéo dài để tạo điểm nhấn trên concept. Đuôi xe trang bị đèn hậu y nguyên trước.

Nội thất Civic có lẽ là điểm bí ẩn nhất trên thế hệ mới khi cho tới thời điểm hiện tại ta chỉ được quan sát khu vực này qua ảnh phác thảo được Honda công bố. Màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn hơn, dải mắt lưới tổ ong chạy ngang táp lô ẩn đi hốc gió điều hòa bên dưới và vô lăng mới là một số điểm nhấn.


Hiện thông tin về động cơ của Honda Civic 2022 vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, chiếc xe trong ảnh rò rỉ có logo "240 Turbo" ở phía sau nên có thể được trang bị động cơ xăng VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Honda Civic đời 11 dự kiến sẽ ra mắt vào quý II năm nay.