Honda Civic 2022 đã xuất hiện tại Thái Lan, sẵn sàng ra mắt vào ngày mai

  • 05/08/2021 21:08

Theo kế hoạch, Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ chính thức trình làng vào ngày mai, 6/8/2021, tại Thái Lan. Trước thời điểm đó, cánh săn ảnh đã bắt gặp ô tô tải chuyên dụng chở những chiếc Honda Civic 2022 trên đường phố Thái Lan, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt trực tuyến.

Những chiếc Honda Civic 2022 bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên đường phố Thái Lan

Những chiếc Honda Civic 2022 bị bắt gặp khi đang được vận chuyển trên đường phố Thái Lan

Những chiếc xe được chở trên ô tô tải đều được dán kín đuôi xe và đầu xe để giấu danh tính. Tuy nhiên, trên sườn của một chiếc xe lại có dòng chữ "Civic", chẳng khác nào "giấu đầu hở đuôi".

Trên sườn chiếc xe này xuất hiện dòng chữ Civic

Trên sườn chiếc xe này xuất hiện dòng chữ "Civic"

Có vẻ như cả 4 chiếc Honda Civic 2022 được chở trên ô tô chuyên dụng đều thuộc phiên bản RS cao cấp nhất. Nguyên nhân là do những chiếc ô tô này sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất màu đen như vành hợp kim, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi. Ngoài ra, những chiếc Honda Civic 2022 này còn đi kèm 2 ống xả ở đằng sau.

Những chiếc Honda Civic 2022 này được trang bị nhiều chi tiết ngoại thất màu đen

Những chiếc Honda Civic 2022 này được trang bị nhiều chi tiết ngoại thất màu đen

Như thông tin đã đưa, Honda Civic 2022 được trang bị đèn pha LED mượt mà, vuốt ngược về phía sau, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", lưới tản nhiệt hình thang ngược màu đen, tích hợp logo của hãng Honda ở giữa, hốc gió trung tâm hình thang cỡ lớn, hốc đèn sương mù hình chữ "C", nắp ca-pô dài hơn và cột A được đẩy lùi 50 mm về phía sau. Tiếp đến là đường chân kính hất lên trên ở cột C, nóc dốc về phía sau và cụm đèn hậu gợi liên tưởng đến xe sang Audi với tạo hình chữ "L" bên trong.

Honda Civic 2022 được áp dụng phong cách thiết kế giống Accord

Honda Civic 2022 được áp dụng phong cách thiết kế giống Accord

Hiện chưa có thông tin và hình ảnh của nội thất bên trong Honda Civic 2022 tại thị trường Thái Lan. Trong khi đó, ở thị trường Mỹ, mẫu sedan cỡ C này có cửa gió điều hòa mới đi kèm lưới hình tổ ong mới, màn hình thông tin giải trí 7 inch hoặc 9 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, sạc điện thoại thông minh không dây chuẩn Qi, cổng USB, ổ điện ở cụm điều khiển trung tâm, vô lăng đa chức năng mới, cửa sổ trời cũng như bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 10,2 inch.

Nội thất bên trong Honda Civic 2022 bản Mỹ

Nội thất bên trong Honda Civic 2022 bản Mỹ

Theo tin đồn,  Honda Civic 2022 tại thị trường Thái Lan sẽ chỉ có 1 loại động cơ là máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại dải tua máy 1.700 - 4.500 vòng/phút. Động cơ này mạnh hơn 6 mã lực và 20 Nm so với trước nhưng vẫn đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT cũng như hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, Honda Civic thế hệ thứ 11 ở thị trường Mỹ có 10 túi khí, camera lùi và gói công nghệ Honda Sensing. Gói công nghệ an toàn này bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường cũng như hệ thống hỗ trợ lái xe lúc tắc đường.

Hiện chưa rõ giá bán của Honda Civic 2022 tại thị trường Thái Lan. Dự kiến, sau Thái Lan, mẫu sedan cỡ C này sẽ tiếp tục ra mắt những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.