Honda Civic Type R 2023 sắp ra mắt

  • 18/07/2022 09:07

Sau sự thành công của Civic Type R thế hệ FK8, Honda đã chuẩn bị để ra mắt Civic Type R thế hệ tiếp theo.

Honda Civic Type R 2023 sẽ ra mắt vào ngày 20/7 (21/7 theo giờ Việt Nam). Thông tin này đã được Honda America xác nhận, Civic Type R mới có thể được ra mắt tại một số thị trường khác trong tháng này.

Honda Civic Type R 2023, anh 1

Phần đầu xe của Honda Civic Type R 2023 xuất hiện mờ ảo trong đoạn teaser.

Honda vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe, nhưng đã có thông tin phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp VTEC 4 xy-lanh, 2.0L trên phiên bản FK8 tiền nhiệm sẽ được điều chỉnh để tạo ra công suất lên tới 320 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp và bộ vi sai chống trượt.

Civic Type R 2023 sẽ gây ấn tượng mạnh từ góc nhìn trực quan. Phần đầu xe sẽ nổi bật hơn so với Civic Hatchback thông thường nhờ lưới tản nhiệt mở rộng và các khe hút gió được sửa đổi.

Honda cũng sẽ trang bị cho xe một bộ chia gió bằng sợi carbon giả tương tự mẫu FK8. Ngoài ra, xe được trang bị tiêu chuẩn với nắp ca-pô được làm mới, bộ la-zăng màu đen đặc biệt, hai bên hông mở rộng và kẹp phanh Brembo màu đỏ tươi.

Honda Civic Type R 2023, anh 2

Honda Civic Type R 2023 xuất hiện trên đường thử.

Phần đuôi xe của Civic Type R 2023 có kiểu dáng mảnh khảnh hơn. Trong số các bộ phận phân biệt Type R với phiên bản tiêu chuẩn sẽ có cánh gió cố định, bộ khuếch tán, cản xe độc đáo và ba ống xả trung tâm.

Các thay đổi khác cũng sẽ được thể hiện trong cabin của Civic Type R, bao gồm ghế xô, vô lăng tinh chỉnh, dây đai an toàn màu đỏ, các điểm nhấn màu đỏ và sợi carbon trên bảng điều khiển.



Nguồn: ZingNews
👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe