Honda CR-V 2023 đã về sát vách Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

  • 04/10/2022 10:10

Hình ảnh do 1 số trang tin tại Thái Lan chia sẻ cho thấy mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 bị bắt gặp lăn bánh tại đây với ngoại thất được ngụy trang cẩn thận. Như vậy, nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới có thể được giới thiệu ngay cuối năm 2022 này.

Vào tháng 7 vừa qua, mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 đã được trình làng với thiết kế bắt mắt và giá bán tại nước ngoài chỉ từ 26.800 đô la, tương đương hơn 600 triệu đồng đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Đông Nam Á. Sau 2 tháng vén màn trên thế giới, mới đây, mẫu SUV Honda CR-V 2023 đã bị bắt gặp lăn bánh tại Thái Lan.

Honda CR-V 2023 đã về sát vách Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Có đến 2 chiếc xe Honda CR-V 2023 bị bắt gặp chạy thử tại gần vườn quốc gia Khao Yai

Hình ảnh do 1 số trang tin tại Thái Lan chia sẻ cho thấy mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 lăn bánh tại "xứ sở chùa Vàng" với ngoại thất được ngụy trang cẩn thận. Như vậy, nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới có thể được giới thiệu ngay cuối năm 2022 này tại Thái Lan hoặc chậm nhất là vào đầu năm sau.

Việc mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 bị bắt gặp lăn bánh tại Thái Lan cũng khiến người yêu xe tại Việt Nam vui mừng vì rất có thể ngày ra mắt chiếc xe này tại thị trường trong nước không còn xa.

Diện mạo xe Honda CR-V 2023 cũng như nội thất

Trong các bức ảnh được chia sẻ lên mạng, có ít nhất 2 chiếc xe Honda CR-V 2023 xuất hiện trên đường tại tỉnh Nakhon Ratchasima, gần vườn quốc gia Khao Yai, Thái Lan. Hiện chưa rõ thông số cũng như phiên bản mà 2 chiếc xe Honda CR-V thế hệ thứ 6 mới bị bắt gặp lăn bánh tại Thái Lan ra sao.

Lúc ra mắt tại Mỹ, Honda CR-V 2023 có đến 4 bản trang bị bao gồm E, EX-L, Sport và Sport Touring cùng với đó là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Trái tim này sẽ đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.

Tiếp đến là hệ truyền động hybrid cho 2 bản cao nhất bao gồm máy xăng 2.0L và 2 mô-tơ điện, giúp cho xe tạo ra công suất tổng cộng lên đến 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Ở bản Sport Touring chỉ có một trang bị duy nhất là hệ dẫn động 4 bánh.

Nguồn: Tin Xe


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!