Honda CR-V 2023 lộ diện ngoài đời thực: Đẹp như HR-V, ra mắt cuối năm nay, chắc chắn sẽ về Việt Nam

  • 24/05/2022 16:05

Honda CR-V bán tại Trung Quốc có thiết kế chung với thị trường toàn cầu, do đó, CR-V thế hệ 6 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Ngày 13/5, hình ảnh thực tế của Honda CR-V thế hệ thứ 6 liên tục được giới truyền thông Trung Quốc đăng tải. Cơ sở có thể khẳng định đây chính là CR-V 2023 bởi xe mang ngoại hình giống hệt hình ảnh bằng sáng chế xuất hiện hồi tháng 2. Xe dự kiến ra mắt trong nửa cuối năm nay.

Honda CR-V thế hệ thứ 6 lộ diện tại Trung Quốc.

Honda CR-V 2023 được làm mới ngoại hình, mang nhiều cảm hứng từ "đàn em" HR-V với đèn pha LED mỏng và lưới tản nhiệt hình thang. Cản trước gọn gàng. Phía sau vẫn sử dụng đèn hậu kéo dài từ cột D trở xuống, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng, cùng cặp ống xả phía dưới. Nội thất vẫn chưa được hé lộ.

Trong hình ảnh, có thể nhận ra một số công nghệ và trang bị trên Honda CR-V 2023, như camera hai bên gương chiếu hậu hỗ trợ Lane Watch, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa sổ trời và mâm xe đơn sắc.

Tại Trung Quốc, xe sẽ có 2 phiên bản, bao gồm e:HEV (Hybrid) và e:PHEV (Plug-in Hybrid). Động cơ e:HEV sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, trong khi động cơ e:PHEV có cấu trúc tương tự, nhưng cho phép người dùng sạc bằng nguồn điện bên ngoài.

Honda CR-V đang bán tại Trung Quốc có thiết kế giống hệt với thị trường toàn cầu, do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng CR-V thế hệ thứ 6 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Honda CR-V thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Kia Sportage. Tại Việt Nam, xe được phân phối với 3 phiên bản: E, G và L, giá bán lần lượt 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!