Honda CR-V có thêm phiên bản đặc biệt: Màu mới, mâm mới

  • 05/04/2021 23:04
Honda CR-V có thêm phiên bản đặc biệt mới với ngoại thất và nội thất màu đen cùng một số chi tiết thay đổi khác.



Kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào cuối tháng 7/2020, Honda CR-V lắp ráp trong nước đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng Việt Nam với doanh số cộng dồn đạt hơn 8.600 xe tính đến hết tháng 3/2021. Đặc biệt, trong tháng 12/2020, Honda CR-V còn là mẫu SUV bán chạy nhất phân khúc với doanh số kỷ lục 3.226 xe bán ra.

Để bổ sung lựa chọn cho khách hàng Việt Nam, Honda đã tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt CR-V LSE (L Special Edition). Trước đó, dòng xe này đã có 3 phiên bản L, G, E cùng 6 màu sơn (trắng ngà, ghi bạc, xám titan, đen, xanh đậm và đỏ).



Honda CR-V LSE chỉ có một màu duy nhất là màu đen, đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất để ra sự khác biệt. Cụ thể, ở phần ngoại thất, Honda CR-V LSE được trang bị vành hợp kim 18 inch với 5 chấu kép thiết kế mới, logo Black Edition ở phía sau đuôi xe và những đường viền màu đen bóng.

Bên trong Honda CR-V LSE là nội thất màu đen tuyền. Từ ốp vân gỗ, trần xe đến các đường viền trang trí trên táp-lô, mặt đồng hồ và cánh cửa đều được phủ màu đen. Ở hàng ghế phía trước có điểm nhấn là dòng chữ Black Edition.



Ngoài một số thay đổi ở nội - ngoại thất, Honda CR-V LSE vẫn được trang bị động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L với công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút.

Bên cạnh đó là gói công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing với hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

CR-V LSE sẽ có mặt tại các đại lý ô tô Honda chính hãng trên cả nước từ ngày 15/4/2021 với giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ đồng.