Honda giới thiệu bộ phụ kiện siêu độc đáo dành cho hội yêu chó

  • 05/08/2021 00:08

Honda Dog

Honda vừa giới thiệu bộ phụ kiện độc đáo có tên là Honda Dog cho cún cưng.

Honda quả thực là một hãng xe ô tô dành tình cảm đặc biệt cho những chú cún con. Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu một bộ phụ kiện có tên là Honda Dog dành cho những người yêu chó và những chú cún cưng của họ tại thị trường ô tô Nhật Bản. Bộ phụ kiện rất đa dạng, từ những đồ trang trí đến những món khá hữu dụng, giúp cún cưng có một chuyến đi an toàn.

Đội ngũ thiết kế của Honda chắc hẳn đã nghĩ rằng cách tốt nhất để bày tỏ tình yêu cho những chú chó là thêm dấu chân chó vào mỗi bộ phận của chiếc xe. Vâng, bạn không nghe lầm đâu. Dấu chân chó được dùng làm chi tiết trang trí ở hầu hết các phụ kiện.

Bạn đọc có thể quan tâm: "Bóc tem" Honda HR-V 2022, đây mới là chiếc xe đáng "đồng tiền, bát gạo"

Về ngoại thất, bộ ốp la-zăng Paw Center Caps, với 2 kích cỡ, có giá từ 7.700 yên (70 USD) và bộ miếng dán dấu chân để bạn có thể dán ở cửa sau có giá từ 4.400 yên (40 USD).

Honda Dog bánh xe 1

Honda Dog cửa sau 1

Phụ kiện ngoại thất Honda Dog rất dễ thương.

Không chỉ ở ngoại thất, cabin của xe cũng có những phụ kiện rất đáng yêu dành cho hội yêu cún. Đầu tiên là tuỳ chọn ốp cần số Pet Knob với 3 màu cho bạn lựa chọn có giá 11.000 yên (100 USD). Tiếp theo là bọc chìa khoá Paw với màu sắc rực rỡ có giá 4.400 yên (40 USD) và miếng dán silicon Paw cho nội thất giá 3.850 yên (35 USD).

Honda Dog cần số 1

Honda Dog sticker nội thất 1

Không chỉ ở ngoại thất, khu vực cabin của xe cũng có những phụ kiện rất đáng yêu.

Bên cạnh những phụ kiện trang trí, Honda cũng cung cấp những phụ kiện khá hữu dụng giúp cún cưng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi trên xe ô tô. Ghế đặc biệt không thấm nước cho cún cưng, đệm bảo vệ, tấm lót cửa và cả dây an toàn. 

Đặc biệt còn có một chiếc lồng bảo vệ có thể dễ dàng cọ rửa và mang theo. Tất cả đều được thiết kế để phù hợp với kích thước của từng chú chó. Giá của những phụ kiện này dao động từ 3.300 yên ~ 25.300 yên (tương đương 30 ~ 230 USD).

Honda Dog lồng bảo vệ

Chiếc lồng bảo vệ này được thiết kế phù hợp với kích thước của cún con, giúp chúng có một chuyến đi an toàn, thoải mái.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Thật sự ấn tượng phải không các bạn? Đây quả là những món phụ kiện thú vị dành cho hội yêu chó. Tuy nhiên, rất tiếc là những món đồ này sẽ chỉ có ở Nhật Bản. Đại dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nên việc mua hàng xách tay, chuyển phát từ Nhật Bản hay trực tiếp đi du lịch để mua cũng đều hết sức khó khăn.

Mời bạn đọc cùng xem một đoạn video clip miêu tả chi tiết bộ phụ kiện này.

(Video: Honda)

Honda không phải là hãng ô tô duy nhất cung cấp các phụ kiện cho cún cưng. Cả Skoda và Subaru cũng có những phụ kiện nhằm giúp thú cưng có chuyến đi an toàn. Mặc dù vậy, hãng xe nước Nhật là một trong số ít các công ty có hẳn 1 trang web cung cấp những thông tin hữu ích cho những người nuôi chó.

Để cập nhật các mẫu xe Honda được rao bán trên thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn, mời bạn đọc truy cập TẠI ĐÂY