Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam

  • 01/04/2022 09:04

Sau một loạt các thị trường như Thái Lan hay Malaysia, Honda HR-V đã có mặt tại Indonesia với 2 lựa chọn động cơ đốt trong thuần tuý.

Honda HR-V 2022 đã ra mắt tại Indonesia với 4 biến thể. Trong đó 3 phiên bản được trang bị động cơ VTEC 1.5 lít xăng hút khí tự nhiên sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145Nm. Riêng bản RS cao cấp nhất được trang bị động cơ VTEC Turbo 1.5 lít sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 24 Nm. Cả hai động cơ đều được kết hợp với một hộp số vô cấp CVT. Dự kiến nếu về Việt Nam trong năm nay, đây là những loại động cơ có khả năng cao nhất cũng sẽ được trang bị cho HR-V ở nước ta thay vì chạy máy hybrid e:HEV như Thái Lan hay Malaysia.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 1

Phiên bản HR-V S thấp nhất tại Indonesia có giá 355,9 triệu Rupiah (567,4 triệu đồng), bắt đầu với bộ hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing với các tính năng an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với dừng và đi, hỗ trợ căn giữa làn đường, đèn pha tự động và tự bám đuôi xe phía trước ở tốc độ thấp như Civic. Trang bị ngoại thất trên biến thể S bao gồm hệ thống đèn pha full LED với LED ban ngày và bánh xe hợp kim 17 inch.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 2

Bên trong HR-V S cung cấp cụm đồng hồ TFT 4,2 inch cũng như dàn âm thanh màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối điện thoại thông minh và thiết lập bốn loa. Các tiện ích bổ sung bao gồm chức năng khóa tự động khi di chuyển và nhắc nhở hàng ghế sau, trong khi bộ an toàn bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát xuống dốc, hỗ trợ ổn định xe, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, phanh đỗ điện và giữ phanh tự động.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 3

Tiếp theo là HR-V E với giá 379,9 triệu Rupiah (605,7 triệu đồng) gồm mọi trang bị của bản S, và thêm tính năng khởi động động cơ từ xa, viềng trang trí cản trước và đèn sương mù sơn, lẫy chuyển số sau vô-lăng. gương ngoại thất tự gập tích hợp đèn báo rẽ LED và ổ cắm điện cho hàng ghế thứ hai. Nội thất của bản này được bọc da ở ghế ngồi cùng củ số. Hàng ghế sau có thêm tựa tay kèm khay để cốc và khe gió điều hoà.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 4

Một phiên bản cao cấp hơn là HR-V E SE, giá 399,9 triệu Rupiah (637,4 triệu đồng). Ở đây, biến thể SE có các trang bị của E và thêm đèn báo rẽ tuần tự, mui kính toàn cảnh, đèn sương mù LED cùng bánh xe hợp kim 18 inch. Bên trong, HRV E SE được ốp trang trí màu đen piano và  màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. Camera điểm mù Honda Lanewatch đã bắt đầu được trang bị trên phiên bản này.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 5

Đứng đầu trong dòng sản phẩm HR-V 2022 tại Indonesia là HR-V Turbo RS, với giá 499,9 triệu Rupiah (797,3 triệu đồng). Ngoài động cơ tăng áp, Turbo RS còn được nhận diện bằng bộ bodykit RS và ống xả kép. Bổ sung vào danh sách phụ kiện của biến thể HR-V E SE, Turbo RS mang đến nội thất bọc da màu đen với đường chỉ khâu tương phản màu đỏ, phần ốp cửa lót đệm mềm và vô lăng bọc da.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 6

Bảng đồng hồ của HR-V Turbo RS là một màn hình 7 inch với cài đặt hiển thị có thể tùy chỉnh, trong khi âm thanh có được nhờ 4 loa thường kết hợp với 2 loa tweeter. Người lái có thể chọn từ ba chế độ lái - Thể thao, Bình thường và Econ, trong khi các tiện ích khác ở Turbo RS bao gồm cửa hậu hỗ trợ rảnh tay với chức năng đóng cửa khi đi bộ. Trang bị an toàn bị động bao gồm 6 túi khí.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 7

Tại Việt Nam, hiện nhiều tư vấn viên bán hàng của các đại lý Honda cũng đã "đánh tiếng" cho khách hàng về sự xuất hiện của HR-V thế hệ mới trong năm nay. Tuy nhiên thời điểm ra mắt được hé lộ vẫn chưa có sự nhất quán khi nhiều người đưa ra mốc thời gian là tháng 6 tới, trong khi một số khác lại cho biết phải cuối năm HR-V mới xuất hiện tại các đại lý.

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 8

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 9

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 10

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 11

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 12

Honda HR-V tiếp tục “bành trướng” Đông Nam Á với 2 bản động cơ có khả năng về Việt Nam ảnh 13

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe