Honda ZR-V ra mắt - có tùy chọn động cơ hybrid, hộp số e-CVT

  • 18/07/2022 09:07

Honda Nhật Bản nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9. Xe có 2 tùy chọn động cơ.

Honda Nhật Bản vừa đưa ra những hình ảnh chi tiết ngoại thất lẫn nội thất của mẫu xe hoàn toàn mới ZR-V. Dù có tên gọi giống với mẫu xe mở bán tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu, mẫu SUV tại Nhật Bản mang thiết kế khác biệt rõ rệt.

Honda ZR-V ra mat anh 1

Honda ZR-V ra mat anh 2

Cản trước của ZR-V hình đa giác với các nan dọc phía trong cho cảm giác khá giống với những mẫu xe của thương hiệu Maserati, thiết kế này khác với dạng tổ ong trên ZR-V thị trường Trung Quốc. Hệ thống đèn chiếu sáng dùng công nghệ LED với dải đèn DRL hình chữ L bao bọc bên ngoài.

Honda ZR-V bán tại Nhật Bản có viền hông, ốp hốc bánh đồng màu sơn ngoại thất. Huy hiệu Honda có phần viền màu xanh dương, chi tiết này thể hiện xe được trang bị hệ truyền động hybrid.

Honda ZR-V ra mat anh 3

Khoang lái của mẫu SUV này giống gần như hoàn toàn mẫu HR-V bán tại Mỹ. Xe có màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn, khu vực điều chỉnh điều hòa vẫn dùng phím vật lý. Đáng chú ý, xe được trang bị cần số dạng nút nhấn điện tử.

Honda Nhật Bản cung cấp cho ZR-V 2 tùy chọn động cơ: Xăng tăng áp 1.5L và hybrid 2.0L. Động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L cùng 2 motor điện, đi kèm là hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Hãng xe Nhật Bản không cung cấp thông số kỹ thuật về khối động cơ này.

Honda ZR-V ra mat anh 4

Website Honda Nhật Bản sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9, thời gian giao hàng hiện vẫn chưa được công bố. Trang Carscoops cho biết thị trường châu Âu cũng sắp có sự xuất hiện của mẫu xe này, tuy nhiên chỉ có duy nhất bản e:HEV.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe