Hongqi E111 EV lộ thiết kế ngoại thất với đèn LED kỳ lạ

  • 11/01/2021 11:01
Các hình ảnh xuất hiện mới đây cho thấy mẫu Hongqi E111 EV sắp ra mắt sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.


Giống như nhiều mẫu xe điện khác ra mắt gần đây ở Trung Quốc, E111 EV có thiết kế nổi bật. Phần đầu xe có lẽ là điểm thú vị nhất nhờ dải đèn LED chạy ban ngày uốn thành vòng xoắn ốc. Đèn pha chính nằm sâu hơn trên cản.


Dù là một chiếc xe điện nhưng cũng có một lưới tản nhiệt phía trước giả và giống như các mẫu Hongqi khác, kèm theo một đường  màu đỏ tươi chạy dọc capo xe.


Một số tính năng khác nằm trong nội thất của Hongqi E111, đặc biệt là màn hình thông tin giải trí hình chữ nhật lớn nằm ở trung tâm của bảng điều khiển. Cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và vô lăng thể thao.


Hình ảnh về hàng ghế thứ hai của chiếc xe cho thấy xe có nhiều chỗ để chân. Ngoài ra còn có hai khay để cốc ở bảng điều khiển trung tâm phía sau, cũng như các nút điều khiển khác nhau để điều chỉnh ghế và có lẽ là điều chỉnh chức năng kiểm soát khí hậu.


Car News China đưa tin, E111 EV nằm trên nền tảng xe điện mới và có một động cơ điện duy nhất sản sinh công suất 190 mã lực. Hơn nữa, mẫu xe có thể chạy tốt trong phạm vi 450 km trên chu kỳ kiểm tra NEDC.