Hướng dẫn mua xe SH Mode trả góp nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay

  • 02/09/2020 16:09

Tại Việt Nam, phần lớn người dân sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại, vì thế các dòng xe cũng rất đa dạng, trong số đó phải kể đến SH mode của Honda. Mẫu xe này có thiết kế ngoại hình trang nhã, mang nét điệu đà, "nữ tính" của các quý cô, phiên bản 2020 được nhận xét là bắt mắt, tôn dáng và sang trọng hơn bản cũ.

Hiện nay, mua xe SH Mode trả góp cũng khá đơn giản, chỉ cần vài bước thao tác, sau khoảng 30 phút là bạn có thể mang về một chiếc xe tay ga được nhiều người yêu thích.

Lợi ích của mua xe sh mode trả góp là gì?

- Lợi ích đầu tiên của việc mua xe trả góp Honda SH Mode chính là bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe mình yêu thích dù chưa đủ tiền, không cần đi vay mượn quá nhiều từ người thân bạn bè để mua xe.

- Thủ tục khá đơn giản, nhanh gọn, không cần tài sản thế chấp.

- Thời gian trả góp linh động, tùy thuộc vào nhu cầu thanh toán của bạn.

Các bước mua xe SH Mode trả góp

Cũng giống như hầu hết các phương thức mua xe máy trả góp khác, chưa đến 1 tiếng đồng hồ là bạn đã hoàn tất việc mua xe với các bước cần làm như sau:

Bước 1: Đến cửa hàng đại lý của Honda và lựa chọn chiếc xe mình yêu thích nhất. Bạn cần thương lượng khoản tiền phải trả trước.

Mức trả tối thiểu là 40%, tối đa là 70% giá trị chiếc xe. Nếu bạn chứng minh được thu nhập, có đủ khả năng vay vốn thì mức trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% - 30%). Số tiền bạn trả trước càng nhiều thì số tiền cần đóng hàng tháng càng thấp, do đó tùy thuộc vào khả năng tài chính để bạn quyết định mức trả trước của mình.

Bước 2: Chọn đơn vị cho vay trả góp xe SH Mode. Những chuyên viên của hãng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin về chính sách vay trả góp, lãi suất và nơi cho vay, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là được.

Bước 3: Hoàn thiện các thủ tục và ký hợp đồng tín dụng khi hồ sơ đã được xét duyệt đồng ý mua trả góp.

Bước 4: Nhận và mang xe về nhà.

Thủ tục mua xe SH Mode trả góp nhanh chóng.

Thủ tục mua xe SH Mode trả góp nhanh chóng.

>>>Xem thêm: Honda SH Mode 2020: Giá xe SH Mode kèm khuyến mãi mới nhất tháng 9/2020

Các hình thức mua xe SH Mode trả góp hiện nay

- Mua trả góp qua thẻ tín dụng: Bạn có thể mua 100% giá trị xe mà không cần trả trước nếu hạn mức thẻ đủ để trả tiền mua trả góp. Với hình thức này bạn sẽ được mua xe SH Mode trả góp 0 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

- Mua trả góp không yêu cầu chứng minh thu nhập: Thủ tục nhanh gọn, mức cho vay cao lên tới 70% giá trị xe. Tuy nhiên mức lãi suất trả góp của hình thức này khá cao. Nhiều trường hợp lãi suất 0% thì đại lý thường nâng giá bán xe khiến giá xe của bạn đắt hơn so với hình thức mua thông thường.

- Mua trả góp yêu cầu chứng minh thu nhập: Bạn phải cung cấp nhiều loại giấy tờ để chứng minh thu nhập như hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân,... Bù lại lãi suất vay trả góp sẽ thấp hơn so với hình thức không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Mua xe trả góp SH Mode 2020 giá bao nhiêu?

Có nhiều công ty tài chính và ngân hàng cho vay trả góp mua xe SH Mode với mức lãi suất (L/S ) từ 0% - 2.92%/tháng cụ thể:

  • MCredit, Home Credit:  L/S từ 1.39%/tháng
  • HDSaiSon: L/S từ 1,03%/tháng
  • FeCredit: L/S  từ 1,75%/tháng
  • ACB, Techcombank, VPBank, HSBC, OCB: L/S từ 0%/tháng
Hướng dẫn mua xe SH Mode trả góp đơn giản.

Hướng dẫn mua xe SH Mode trả góp đơn giản.

Giá xe SH Mode phiên bản mới 2020

Phiên bảnGiá đề xuấtGiá lăn bánh tạm tính
Giá xe SH Mode Thời trang CBS53.890.00060.650.500
Giá xe SH Mode Thời trang ABS57.890.00064.850.500
Giá xe SH Mode Cá tính  ABS58.990.00066.005.500

>>>Xem thêm: Đánh giá Honda SH Mode 2020: "Xế điệu" mới nhẹ nhàng và tiện lợi dành cho phái yếu

Có nên mua trả góp SH Mode không?

Nhiều người lo lắng rằng  trả góp SH Mode 2019 hoặc 2020 thủ tục rườm rà, lãi phí cao, dễ nhầm lẫn... Song, với sự hỗ trợ tiện lợi từ các đơn vị cho vay, phía hãng sản xuất như hiện nay thì khách hàng có thể giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng, rõ ràng.

Trong trường hợp bạn chưa đủ tài chính mà vẫn muốn sở hữu chiếc xe này thì việc mua trả góp cũng là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu chi phí trả góp vượt quá 50% thu nhập hàng tháng thì bạn nên cân nhắc. Vì áp lực tài chính và một số khoản chi tiêu đột xuất sẽ khiến bạn gặp khó khăn hơn.

Xem thêm:

Vì sao nên bơm lốp căng hơn bình thường vào mùa đông?

Xe chạy bao nhiêu km thì thay nhớt sẽ tốt nhất cho động cơ?

Trên đây là thông tin về mua xe SH Mode trả góp để bạn đọc tham khảo, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho kế hoạch chi tiêu, mua sắm của mình. Hãy luôn cập nhật những bài viết hữu ích và mới nhất cùng Tinxe.vn.

Tịnh Tâm