Huyền thoại của các dân chơi Toyota GR Supra 2020 đầu tiên về nước, đích đến vẫn là Sài thành

  • 23/09/2021 11:09

Chiếc xe thể thao Toyota GR Supra 2020 dùng chung nền tảng với BMW Z4 đã có chiếc đầu tiên được mang về nước nhằm phục vụ các đại gia Việt. Đích đến của xe sẽ là Sài Gòn nhưng chưa rõ chủ nhân là ai.

Vào tối hôm qua, ngày 22 tháng 9 năm 2021, những hình ảnh về chiếc xe thể thao Toyota GR Supra thế hệ mới đã có mặt tại dải đất hình chữ S được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mê xe trong khắp cả nước.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe thể thao Toyota GR Supra này được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Đích đến của mẫu xe được xem là huyền thoại của các dân chơi sẽ là Thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa rõ đại gia nào sẽ sở hữu.

Huyền thoại của các dân chơi Toyota GR Supra 2020 đầu tiên về nước

Chiếc xe Toyota GR Supra 2020 này được khui công ở Đà Nẵng

Nhưng xe sẽ sớm được vận chuyển vào Sài thành

Chiếc xe thể thao Toyota GR Supra 2020 đầu tiên về Việt Nam dùng chung nền tảng với BMW Z4 có ngoại thất sơn màu bạc cùng các điểm nhấn sơn đen. Được biết, đây là thế hệ thứ 5, sản xuất từ năm 2019, sau gần 7 năm bị "đứt dây chuyền" và tất nhiên đã nhận được sự chú ý của không ít người yêu tốc độ.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của xe thể thao Toyota GR Supra thế hệ mới khi về đến dải đất hình chữ S, chỉ biết rằng, giá xe Toyota phiên bản GR Supra ở tại thị trường Mỹ là 49.990 đô la, khoảng 1,13 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, Toyota GR Supra bản Premium sẽ có giá 53.990 đô la, tương đương 1,23 tỷ đồng và cuối cùng là Toyota GR Supra Launch Edition có giá bán lên đến 55.250 đô la, tức 1,26 tỷ đồng.

Thiết kế đuôi xe Toyota GR Supra

Toyota GR Supra thế hệ thứ 5 mới vừa lộ ảnh về đến Việt Nam thuộc phiên bản Premium nên sẽ có những trang bị ấn tượng hơn bản tiêu chuẩn như hệ thống viễn tin Supra Connect, hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị, tương thích với Apple CarPlay, dàn âm thanh JBL 12 loa cao cấp núm xoay kết hợp cảm ứng và sạc điện thoại thông minh không dây.

Ngoài ra, Toyota GR Supra thế hệ mới còn có tích hợp những trang bị tiêu chuẩn như gương chiếu hậu chống chói, mở cửa không cần chìa khóa, camera lùi, điều hòa tự động 2 vùng, mở cửa gara, gạt nước tự động, gương ngoại thất gập chỉnh điện và vô lăng bọc da.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota GR Supra thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam là loại động cơ máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 494 Nm.

Toàn bộ khoang lái xe Toyota GR Supra 2020 đầu tiên về Việt Nam

Vô lăng xe Toyota GR Supra cùng bảng điều khiển trung tâm

Nội công của xe Toyota GR Supra 2020 được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp có tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, nhờ đó, mẫu xe thể thao này có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h trong thời gian khoảng 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa bị giới hạn 250 km/h.

Thiết kế ngoại thất của Toyota GR Supra đã được nâng lên 1 tầm cao mới với điểm nhấn là đèn pha và đèn hậu LED cá tính, xe có thêm cánh lướt gió trước cớ lớn hầm hồ, ngoài ra là tùy chọn la-zăng cá tính. Các kích thước của Toyota GR Supra bao gồm dài 4.380 mm, rộng 1.865 mm, cao 1.295 mm và chiều dài cơ sở 2.470 mm.

Toyota GR Supra có công suất 335 mã lực, tương đương xe BMW Z4 M40i 2019 dành cho các thị trường trên thế giới ngoại trừ Mỹ

Chiếc xe Toyota GR Supra này thuộc bản Premium nên có màn hình cảm ứng 8,8 inch

Bên trong khoang lái Toyota GR Supra 2020 đầu tiên về Việt Nam dễ dàng nhận thấy mẫu xe này vay mượn một số thiết kế từ xe BMW ở nút bấm và cần số hay hệ thống iDrive với núm xoay trên cụm điều khiển trung tâm là đặc trưng của hãng xe sang đến từ Đức. Màn hình cảm ứng 8,8 inch do xe thuộc bản Premium.

Nguồn: Tin Xe