Hypercar mới của Bugatti bị quay lén trong quá trình thử nghiệm

  • 25/10/2020 15:10
Vào ngày 28 tháng 10, hãng xe của Pháp sẽ trình làng một siêu phẩm hoàn toàn mới. Tuy nhiên chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng trước thiết kế thông qua đoạn video dưới đây.
 

Trong khi công ty Bugatti vẫn luôn kín tiếng về mẫu xe mới, chiếc xe gần đây đã được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm tại đường đua Paul Ricard ở Pháp.

Theo đoạn video cho thấy, siêu phẩm mới của Bugatti là một chiếc xe được thiết kế cho đường đua. Ở phía trước của xe là lưới tản nhiệt hình móng ngựa tương đối nhỏ, cửa hút gió lớn và mui xe thông gió.

Di chuyển xa hơn về phía sau, có thể thấy vòm bánh xe có lỗ thông gió và thân xe được thiết kế để tăng tính khí động học. Ngoài ra chiếc xe cũng được lắp lốp Michelin cỡ lớn.
 

Ở phía sau, chiếc xe được trang bị hệ thống ống xả bốn ống đặt ở giữa nằm bên dưới cánh gió khí động học. Xe còn có bộ khuếch tán lớn, đèn hậu hình chữ X và đèn phanh dưới lấy cảm hứng từ xe đua F1.
 

Hình ảnh đèn phía sau của chiếc xe mới được Bugatti hé lộ cách đây vài ngày.
 
Mặc dù chất lượng đoạn video không cao, âm thanh của đoạn video xác nhận rằng đây không phải là một mẫu xe chạy điện. Điều này cũng đồng nghĩa chiếc xe sẽ sử dụng một phiên bản của động cơ W16 8.0 lít quadturbo nổi tiếng. 

Hiện vẫn thông tin về siêu phẩm mới của Bugatti còn rất ít, tuy nhiên chiếc xe được dự đoán là phiên bản giới hạn hoặc là thiết kế one off. Thông tin cụ thể của mẫu xe sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 10 tới.