Hyundai Accent đời mới đã về đại lý, sắp được bàn giao đến tay khách hàng

  • 17/11/2020 16:11
Mới đây, đại lý đã cung cấp hình ảnh chính thức của chiếc Hyundai Accent phiên bản nâng cấp mới và sẵn sàng mở bán ra thị trường.
 

Ở đời mới, đèn halogen cũ được thay thế bằng hệ thống đèn mới. Đèn hậu cũng được hãng sử dụng bóng đèn LED và hệ thống gương chiếu hậu tích hợp điện.

Kích thước của Accent không đổi với số đo chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở là 2.600 mm. Trọng lượng của Accent mới là 1.160 kg.


Một điểm đáng chú ý đó là phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Accent mới sẽ được trang bị bộ mâm 16 inch thay vì 15 inch như bản cũ.


Nội thất của Hyundai Accent mới không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ cũ. Tuy nhiên các chi tiết như cụm đồng hồ tốc độ, màn hình giải trí và vô-lăng được thiết kế lại.
Theo tìm hiểu, Hyundai Accent phiên bản nâng cấp mới sắp bán ra thị trường có 4 phiên bản. Cả 4 phiên bản đều cùng sử dụng động cơ xăng dung tích 1.4 lít, công suất 98hp tại 6.000 vòng/phút. Xe có tuỳ chọn hộp số sàn hoặc số tự động.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công ở tỉnh Ninh Bình. Ở phiên bản cũ, xe bán ra với 4 phiên bản và có giá dao động từ 425 đến 540 triệu đồng.

Trên thị trường, Hyundai Accent nằm ở phân khúc sedan hạng B và cạnh tranh với các đối thủ là Honda City, Toyota Vios và Kia Soluto.