Hyundai Palisade 2023 ra mắt: Nội thất như Tucson, Genesis cùng nhiều công nghệ khủng

  • 18/04/2022 09:04

Hyundai vừa chính thức vén màn phiên bản facelift 2023 cho dòng SUV chủ lực Palisade tại triển lãm New York 2022.

So với phiên bản hiện hành, Hyundai Palisade 2023 ứng dụng tốt hơn ngôn ngữ thiết kế hiện tại của thương hiệu Hàn Quốc.

Tản nhiệt hình thang với nhiều đường nét cong tròn mềm mại trước kia nay bị thế chỗ bởi tản nhiệt đứng cao, thẳng, vuông vắn hơn. Kích thước trang bị này ở cả chiều cao và rộng có vẻ cũng tăng không ít. Kết hợp với cản trước mới, đầu xe Hyundai Palisade 2023 nay dữ dằn hơn trước đáng kể.

Hệ thống đèn trước giữ lại cách thiết kế tách cụm cũ nhưng cả giao diện bóng đèn lẫn cụm đèn bên ngoài đã được chỉnh sửa lại. Phân tách cụm đèn chính với đèn ban ngày phía trên là một đèn phụ nhỏ hoàn toàn mới.

Trong khi đó ở hướng đối diện, đuôi xe Hyundai Palisade 2023 gần như giữ nguyên so với hiện thời ngoại trừ cản sau qua chỉnh sửa với hệ thống đèn dưới được đổi lại vị trí. Cuối cùng, gương bên chống lóa và mâm 20 inch mới là những thay đổi còn sót lại bên ngoài xe.

Nội thất Hyundai Palisade 2023 giữ lại toàn bộ bộ khung cũ vốn được khen ngợi không ít. Màn trung tâm được tăng nhẹ kích thước từ 10,25 lên 12 inch. Hốc gió điều hòa nay mảnh hơn nhưng dàn đều theo chiều ngang táp lô. Vô lăng đổi giao diện từ 3 lên 4 chấu, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số mới.

Gương chiếu hậu trung tâm trên Hyundai Palisade 2023 nay chuyển sang dạng gương điện tử nhờ dữ liệu truyền về từ camera sau.

Ghế lái trên Hyundai Palisade 2023 mượn lại dòng ghế công thái học từ Genesis với các buồng khí giãn nở để tăng độ tiện nghi, giảm mệt mỏi cho người dùng trong các hành trình xa. Ghế hàng 3 trên xe nay có thêm chế độ sưởi trong khi ghế hàng 2 có công nghệ làm mát, tựa đầu mới và tựa tay tùy chỉnh được góc dựng.

Bàn sạc điện thoại không dây trên Hyundai Palisade 2023 được tăng  công suất từ 5 lên 15W, cổng USB-A trước được thay bằng loại USB-C cùng công suất điện đầu ra tốt hơn. Wi-Fi hotspot, công nghệ điều khiển bằng giọng nói, khóa kỹ thuật số (bằng smartphone/smartwatch) là một vài điểm nhấn khác.

Mảng an toàn trên Hyundai Palisade 2023 cũng được cập nhật rõ rệt với nhiều tính năng được bổ sung như hỗ trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ đỗ xe từ xa, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm trước, số túi khí tăng từ 7 lên 9 (bao gồm túi khi bên cho cả 3 hàng ghế) hay hệ thống thông báo xe gặp tai nạn cho bên thứ 3 thông qua dịch vụ BlueLink Connected Car.

Hệ thống truyền động Hyundai Palisade 2023 vẫn xoay quanh động cơ V6 3.8L 291 mã lực/355 Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước mặc định, 2 cầu cao cấp.

 


Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe