Hyundai Santa Fe 2021 sang trọng hơn với gói độ chính hãng N Performance

  • 28/07/2020 17:07
Hyundai Santa Fe đã luôn được biết đến là chiếc SUV hạng trung phổ thông. Với gói trang bị thể thao N Performance, vẻ ngoài của chiếc xe này đã sang trọng hơn hẳn.



Tương tự như AMG của Mercedes, RS của Audi hay M của BMW, logo N của Hyundai cũng tượng trưng cho những chiếc xe hiệu xuất cao, trong đó phải kể đến i30 N và Veloster N. 

Thế nhưng ngoài việc độ hệ suất cao, Hyundai cũng có những phiên bản độ thiết kế ngoài như Elantra N Line. Với các khách hàng đã mua những chiếc Hyundai thường, họ cũng có thể nâng cấp xe với các phụ kiện ngoại thất sản xuất bởi N Performance. Sau các dòng hatchback như i30 và Veloster, tới lượt chiếc SUV hạng trung Hyundai Santa Fe cũng nhận được những phụ kiện này.



Sở hữu thiết kế độc đáo, gói trang bị phong cách thể thao N Performance dành cho Hyundai Santa Fe khiến chiếc xe hầm hố và sang trọng hơn. Gói ngoại thất N Performance "full option" sẽ bao gồm cản trước và sau có những đường nét thiết kế mạnh mẽ, cánh gió phía sau, baga mui, cụm ống xả kép, mâm 21 inch 7 chấu cùng phanh hiệu suất cao N.



Bên trong, Santa Fe cũng có các phụ kiện N Performance như ghế thể thao được bọc Alcantara, các chi tiết điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon tương tự như các dòng xe siêu sang, khiến khoang lái xe đẳng cấp hơn trước.



Hiện tại Hyundai mới chỉ công bố các phụ kiện N Performance cho Santa Fe tại thị trường Hàn Quốc, sớm nhất cuối năm nay hãng mới bán chúng ra thị trường. Sau Hàn Quốc, gói trang bị này hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện tại các thị trường khác.