Hyundai Sonata N Line 2021 lộ diện, công suất tăng đi kèm với ngoại hình thể thao

  • 21/08/2020 17:08
Sau khi Hyundai Sonata 2020 được trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2019, đã có nhiều tin đồn mẫu xe này sẽ sớm có biến thể hiệu suất cao N Line. Không để người hâm mộ thất vọng, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã xác nhận thông tin này là thật.


Mẫu sedan thể thao mới sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu năm nay với tên gọi Sonata N Line 2021. Tuy nhiên chúng ta không cần phải chờ quá lâu để được chứng kiến chiếc xe này vì những hình ảnh đầu tiên đã bị lộ trên trang Korean Car Blog.

Cũng theo trang web này, Sonata N Line sẽ được trang bị động cơ I4 turbo 2.5l, sản sinh 290hp và 422Nm. Công suất của động cơ sẽ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp. Thông tin này trùng khớp với việc đại diện của Hyundai xác nhận Sonata N Line sẽ có công suất trên 275hp.


Một điều đáng chú ý đó là động cơ mà Sonata N line sử dụng tương tự với động cơ của Genesis G80 và GV80 2021 nhưng lại yếu hơn 10hp.

Bên cạnh việc tăng công suất, Sonata N line còn có hệ thống treo tinh chỉnh thể thao, phanh lớn hơn trước, mâm xe 19 inch và ống xả dạng tứ. 


Về phần ngoại thất, cản trước được thiết kế lại các khe hút gió lớn hơn cùng với lưới tản nhiệt đặc trưng N-Line. Hệ thống đèn hậu được làm tối màu và lỗ thông hơi giả được lắp phía sau xe để tăng thêm cảm giác thể thao cho ngoại hình.
 


Về phần nội thất, Sonata N line sử dụng vô-lăng có thiết kế ba chấu được bọc da với đường chỉ khâu màu đỏ. Hai ghế xe trước là ghế thể thao có logo N-line.
 

Với việc người đứng đầu bộ phận N cũng như bộ phận nghiên cứu và phát triển của Hyundai là Albert Biermann (trước đây là lãnh đạo bộ phận M của BMW), có thể thấy chiếc Hyundai Sonata N line sẽ là một tác phẩm tuyệt vời, không hề thua kém Kia Stinger và Genesis G70.

Nguồn: Motorauthority.com

Dịch: MeCar - All About Car