Hyundai Starex mới cập nhật trang bị, thông minh và an toàn hơn nữa

  • 30/07/2021 00:07

Hyundai Starex mới cập nhật trang bị, thông minh và an toàn hơn nữa.

Hyundai Starex mới cập nhật trang bị, thông minh và an toàn hơn nữa.

Theo tin tức ô tô, Hyundai Starex (hay còn gọi là Hyundai Grand Starex) vừa công bố bản cập nhật nhỏ tại Malaysia. Cụ thể, xe đi kèm hệ thống viễn thông tiêu chuẩn đối với những chiếc được đăng ký từ ngày 1/5/2021 trở đi. Tuy nhiên, những chiếc trước đó phải mất phí để trang bị thêm hệ thống này.

Hệ thống viễn thông mới của Hyundai Starex bao gồm dịch vụ eCall với tính năng tự động phát hiện tai nạn. Theo đó, chủ sở hữu có thể nhấn nút SOS được gắn trên bảng điều khiển để yêu cầu hỗ trợ từ trung tâm điều hành an toàn (SOC) của Hyundai. Đây có thể là xe cứu thương, cảnh sát hoặc xe kéo.

Có thể bạn quan tâm: Hyundai Elantra 2021 công nghệ tối tân, thân hình sắc bén

Hyundai Starex mới trang bị hiện đại hơn.

Hyundai Starex mới trang bị hiện đại hơn.

Trong trường hợp phát hiện có tác động vào xe, cảnh báo sự cố sẽ tự động được kích hoạt mà không cần phải nhấn nút SOS. Sau đó, SOC sẽ liên hệ với chủ sở hữu phương tiện và nếu không có phản hồi, các dịch vụ khẩn cấp sẽ được điều động tự động dựa trên vị trí thu được từ thiết bị theo dõi của phương tiện.

Một dịch vụ đáng chú ý khác trong Hyundai Starex là bCall. Khi được kích hoạt, dịch vụ này sẽ điều động một nhóm hỗ trợ đến vị trí xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng di động chuyên dụng cho phép họ xác định vị trí xe của mình.

Hơn nữa, ứng dụng có thể kích hoạt báo động, thông báo xe bị mất tích, thực hiện các báo cáo và yêu cầu không khẩn cấp khác cũng như ghi hình các chuyến đi.

Có thể bạn quan tâm: Người đầu tiên "bóc tem" cùng lúc Kia Cerato 2022 và Hyundai Elantra 2022, so găng mọi góc cạnh

Hyundai Starex mới an toàn tuyệt đối, tiện dụng cực đỉnh.

Hyundai Starex mới an toàn tuyệt đối, tiện dụng cực đỉnh.

Giờ đây, việc bảo trì Hyundai Starex trở nên thuận tiện hơn vì hệ thống theo dõi quãng đường đi của xe và trung tâm dịch vụ ủy quyền của Hyundai có thể giúp đặt lịch hẹn bảo trì với chủ xe khi có yêu cầu. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt cũng cung cấp lời nhắc về việc gia hạn bảo hiểm và thuế đường bộ.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Các dịch vụ đi kèm với hệ thống viễn thông mới được miễn phí trong 3 năm đầu tiên sau khi bàn giao xe ô tô. Sau khoảng thời gian đó, chủ sở hữu có thể chọn gia hạn đăng ký dịch vụ với giá 380 RM (khoảng 2 triệu đồng) mỗi năm.

Hyundai Starex mới kèm theo nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Hyundai Starex mới kèm theo nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Hyundai Starex ở Malaysia có 2 biến thể và đều được trang bị động cơ tăng áp diesel 2.5L 4 xi-lanh. Với công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, động cơ này đi kèm dẫn động cầu sau và hộp số tự động 5 cấp .

Tại Malaysia, hãng sẽ bán xe Hyundai Starex Executive Plus bản mới nhất với giá từ 165.888 RM (903 triệu đồng). Trong khi đó, biến thể Executive Prime cao cấp hơn có giá 173.888 RM (946 triệu đồng). 

(Nguồn ảnh: Paultan)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/30/hyundai-starex-moi-cap-nhat-trang-bi-thong-minh-va-an-toan-hon-nua