Hyundai tung hình ảnh chính thức của New Santa Fe 2021: Cao cấp hơn, tinh tế hơn

  • 17/06/2020 15:06

Không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần, New Hyundai Santa Fe 2021 còn mang đến trải nghiệm cao cấp trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một mẫu xe SUV gia đình.

Hôm nay 03/06/2020, Hyundai Motors đã tung ra hình ảnh chính thức của chiếc New Santa Fe 2021. Thiết kế mới hấp dẫn và lôi cuốn hơn bên cạnh các tính năng tiện ích được nâng cấp giúp New Santa Fe trở thành chiếc SUV gia đình toàn diện, an toàn và tiện nghi. 



 Không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần, Santa Fe thế hệ thứ tư còn mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một mẫu xe SUV gia đình. Những đường nét thiết kế táo bạo được kéo dài xuyên suốt chiều dài của xe mang lại cho Santa Fe 2021 vẻ ngoài thể thao và hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, Hyundai còn bổ sung nhiều tính năng hiện đại để tạo ra một chiếc SUV gia đình thực thụ.



 Phần trước của New Santa Fe 2021 gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt lớn hơn, trải rộng hết toàn bộ phần đầu xe, phần hốc gió ngang phía dưới được thu hẹp lại. Cụm đèn LED định vị phía trên được kéo dọc xuống phía bên dưới, cắt ngang lớp vỏ xe để tạo thành hình chữ “T” độc đáo. Mỗi bên thân xe của New Santa Fe còn được bố trí thêm thanh ốp sườn, liền lạc với phần viền cản trước tạo nên cái nhìn tổng thể hài hoà và bắt mắt hơn.



 Đèn hậu phía sau của New Santa Fe được thiết kế lại, nối liền với nhau bằng dải LED mỏng, phía bên dưới còn được bổ sung thêm một tấm phản xạ tạo nên tổng thế 3D đẹp mắt cho phần cốp sau. 



Nội thất bên trong New Santa Fe được thiết kế lại, cho phép không gian người ngồi rộng rãi, tiện nghi và thuận tiện hơn so với thế hệ trước đó. Chất liệu nhựa mềm và da cao cấp được áp dụng rất nhiều bên trong khoang lái.



 Lần đầu tiên, New Santa Fe được trang bị bộ tuỳ chọn các chế độ địa hình thông qua núm xoay được bố trí ở bệ tỳ tay, nhằm tối ưu hoá hiệu suất vận hành cho hệ thống dẫn động AWD HTRAC. Các chế độ địa hình bao gồm: Sang (cát), Snow (tuyết),Mud (bùn),Sport (thể thao), Comford (thoải mái) và Smart (thông minh). Hyundai cho biết các hệ thống hấp thụ âm thanh cũng được nâng cấp giúp cải thiện hiệu suất cách âm, độ rung của xe. 



 Màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số kích thước 12.3 inch trong khi ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng AVN 10.25inch với bản đồ được tích hợp sẳn, điều hướng bằng giọng nói dựa trên kết nối vệ tinh, camera sau, các tính năng kết nối và giải trí. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng khác biệt so với trước đây, kết hợp các thiết kế góc cạnh hơn để bố trí cần số điện tử dạng nút bấm thay cho cần số truyền thống..



 Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc chưa tiết lộ các tuỳ chọn động cơ trên New Santa Fe, nhiều nguồn tin cho biết chiếc xe sẽ được cung cấp cả hệ truyền động Hybrid lẫn Plug-in Hybrid. New SantaFe sẽ có mặt tại Châu Âu vào tháng 9 tới trong khi các thị trường khác vẫn chưa có thông tin chính xác.

















(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
(Theo Xe Đời Sống)