Điểm mặt những mẫu xe cổ điển tại sân khấu RAP VIỆT

  • 03/08/2020 17:08
Trong chương trình RAP VIỆT lên sóng truyền hình vào tối ngày 1 tháng 8 vừa qua,  chắc hẳn những khán giả vừa mê rap vừa thích xe đã không thể rời mắt khỏi sân khấu.


Nếu đã theo dõi tập phát sóng đầu tiên của chương trình về rap, khán giả có thể thấy đằng sau các huấn luyện viên Wowy, Suboi, Karik và Binz là những chiếc xế cổ điển khó tìm. 

4 chiếc xe gây nhiều sự chú ý trên sân khấu RAP VIỆT.

Chiếc xe đầu tiên phải kể đến là Mercury Cougar 1967 của Binz. Anh đã mua lại từ một người chơi xe cổ ở Sài Gòn vào tháng 7 năm ngoái. Lúc mới mua về, chiếc xe có ngoại thất màu đỏ, sau đó chàng rapper đã đổi sang màu đen và trên sân khấu Rap Việt, chiếc Mercury giờ đang khoác màu áo hồng.

Chiếc Mercury Cougar 1967 của Binz.

3 chiếc xe còn lại đến từ garage của Tống Đông Khuê, đại gia trẻ tuổi nổi tiếng với sở thích chơi xe cổ điển lẫn hiện đại.

Chiếc xe đầu tiên phải kể đến là Toyota Corona đời thứ 3 màu đỏ bố trí sau ghế ngồi của Suboi. Ở thế hệ thứ 3, chiếc xe được ra đời với sự hợp tác của nhà thiết kế người Ý Battista Farina. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4,110 x 1,550 x 1,420 mm, cùng trọng lượng không tải là 971 kg.

Suboi và chiếc Toyota Corona đời thứ 3

Sau ghế ngồi của Karik “Con bọ” VW Beetle, một chiếc xe mà chắc hẳn nhiều người dù không mê xe vẫn biết đến. Có thể nói Beetle chính là biểu tượng vượt sống mãi với thời gian của Volkswagen.

Karik và chiếc Volkswagen Bettle, chiếc xe thường xuất hiện trong phim ảnh, game và truyện tranh.

Và cuối cùng là chiếc xe đằng sau ghế của Wowy, chiếc Honda N360. Một trong những chiếc xe Kei (phân khúc xe nhỏ của Nhật, động cơ không được lớn hơn 660cc) nổi tiếng nhất của thương hiệu xe Nhật Bản. Soichiro Honda, nhà sáng lập của hãng xe cùng tên, mong muốn chiếc N360 trở thành chiếc xe bình dân, tất cả người dân Nhật Bản đều có thể mua. 

Wowy và N360, một trong những chiếc xe Kei nổi tiếng nhất của Honda.
 
Bức ảnh nhà sưu tầm xe Tống Đông Khuê chia sẻ trên Facebook, có thể thấy 3 chiếc xe cổ điển đang đậu ngoài phim trường RAP VIỆT.