[Infographic] So sánh trang bị của 3 mẫu xe chuyên chạy dịch vụ tại Việt Nam

  • 06/11/2020 00:11

Video trải nghiệm xe Mitsubishi Xpander Cross 2020.

Trong phân khúc xe hơi đa dụng (MPV) tại Việt Nam thời gian qua chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Riêng Toyota đã có 3 cái tên góp mặt gồm Innova, Rush, Avanza, Mitsubishi có Xpander, Xpander Cross và Suzki cũng có 2 mẫu xe là Ertiga, XL7.

Mặc dù có nhiều tên tuổi cạnh tranh, nhưng Toyota Innova, Mitsubishi Xpander Cross và Suzki XL7 là 3 mẫu xe được đối tượng khách hàng dịch vụ đặc biệt yêu thích. Nguyên nhân là bởi đây là những chiếc xe mang đến không gian khoang nội thất rộng rãi, trang bị đủ dùng và thiết kế ấn tượng.

Với Toyota Innova, đây là cái tên từng "làm mưa, làm gió" trong phân khúc MPV khoảng hơn 10 năm gần đây. Khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, thương hiệu Nhật Bản này đã phải tiến hành nâng cấp sau 4 năm có mặt tại Việt Nam. Ở phiên bản mới, Toyota Innova được bổ sung thêm trang bị, ngoại hình thay đổi, cùng với đó là mức giá bản dịch vụ 2.0E MT đã giảm 21 triệu đồng còn 750 triệu đồng.

Trong khi đó, Mitsubishi Xpander Cross nổi lên như là phiên bản gầm cao của "vua" doanh số Xpander trong năm 2019. Mẫu xe này có thiết kế khỏe khoắn, nam tính và có những trang bị đáng giá để chinh phục người tiêu dùng.

Còn với Suzuki XL7, lợi thế lớn nhất của chiếc xe mới ra mắt hồi tháng 6/2020 là mức giá đầy hấp dẫn chỉ 589 triệu đồng cho bản ghế nỉ và 599 triệu đồng với bản ghế da. Chỉ nghe mức giá thôi, khách hàng kinh doanh xe dịch vụ đã cảm thấy "siêu lòng". Ngoài ra, xe sở hữu những trang bị, tính năng không thua kém 2 đối thủ đắt hơn mình lần lượt là 71 và 151 triệu đồng.

Để có kinh nghiệm mua bán xe, mời độc giả cùng so sánh những trang bị trên 3 mẫu xe Toyota Innova, Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7.

Bên cạnh đó, để tham khảo giá bán cũng như mua xe, khách hàng có thể liên hệ với đại lý trực tiếp tại đây:

  • Mua bán xe Toyota Innova
  • Mua bán xe Mitsubishi Xpander Cross
  • Mua bán xe Suzuki XL7

[Infographic] So sánh trang bị của 3 mẫu xe chuyên chạy dịch vụ tại Việt Nam a1[Infographic] So sánh trang bị của 3 mẫu xe chuyên chạy dịch vụ tại Việt Nam a2

So sánh trang bị của 3 mẫu xe chuyên chạy dịch vụ tại Việt Nam.

Xem thêm: [Infographic] So sánh trang bị của 4 mẫu xe "hot" phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Nội dung - Khải Phạm

Thiết kế - Tuấn Nguyễn