Jaguar bàn giao mẫu xe điện I-Pace đầu tiên tại Việt Nam, nhưng giá bán là một ẩn số

  • 24/06/2021 00:06

Jaguar Việt Nam bàn giao mẫu xe điện I-Pace đầu tiên tại Việt Nam.

Mẫu xe điện I-Pace đầu tiên tại Việt Nam được bàn giao cho Đại sứ Vương quốc Anh tại Hà Nội.

Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar tại Việt Nam vừa bàn giao mẫu xe SUV thể thao I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại Việt Nam cho Đại sứ quán Anh tại Hà Nội.

Theo đó, chiếc ô tô điện mang thương hiệu Jaguar sẽ được ông Gareth Ward - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam sử dụng. Xe đã gắn biển số ngoại giao với số hiệu 01 dành cho người đứng đầu cơ quan này. Ở phía sau xe dán thêm dòng chữ "Designed & engineered in the UK" mang thông điệp tự hào về mẫu ô tô điện được thiết kế và chế tạo tại Vương quốc Anh.

Jaguar I-PACE sẽ được ông Gareth Ward - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam sử dụng.

Jaguar I-PACE sẽ được ông Gareth Ward - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam sử dụng.

Ông Gareth Ward tự hào chia sẻ: “Thời đại xe chạy xăng đang kết thúc. Kể từ hôm hay tôi sẽ chạy xe bằng xe điện Jaguar I-Pace. Một mẫu xe công nghệ cao, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường.” Ông cũng nhấn mạnh đây là xu hướng theo tương lai của thế giới và tại Việt Nam cũng đang bắt đầu vươn đến những điều tốt đẹp đó. 

Do chiếc xe này được dùng cho Đại sứ Anh tại Việt Nam và theo quy chế ngoại giao nên những thông tin cụ thể về giá bán, thông số kỹ thuật không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nguồn tin tức mới nhất, chiếc xe Jaguar I-PACE được bàn giao cho đại sứ quán Anh thuộc phiên bản HSE với màu sơn bạc Silicon, nội thất da Windsor màu Light Oyster với ghế chỉnh điện 14 hướng nhớ vị trí, chức năng sưởi và thông gió. 

chiếc xe Jaguar I-PACE được bàn giao cho đại sứ quán Anh thuộc phiên bản HSE với màu sơn bạc Silicon.

Jaguar I-PACE được bàn giao cho đại sứ quán Anh thuộc phiên bản HSE với màu sơn bạc Silicon.

Mẫu xe I-Pace được Jaguar thiết kế theo hướng SUV khỏe khoắn, hiệu năng cao. Xe tích hợp pin cho phạm vi di chuyển lên đến 470 km sau mỗi lần sạc và trung bình thì khoảng 1 tuần người dùng mới phải sạc một lần.

Đặc biệt, đây là mẫu Jaguar đầu tiên có hệ thống thông tin - giải trí Pivi Pro mới, lấy cảm hứng từ những mẫu điện thoại thông minh. Cụm đồng hồ kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch, màn hình cảm ứng trên và dưới 10 inch và 5 inch.

Mẫu xe I-Pace được Jaguar thiết kế theo hướng SUV khỏe khoắn. Mẫu xe I-Pace được Jaguar thiết kế theo hướng SUV khỏe khoắn, năng suất.
trung bình thì khoảng 1 tuần người dùng mới phải sạc một lần. Xe tích hợp pin cho phạm vi di chuyển lên đến 470 km sau mỗi lần sạc.

I-Pace được Jaguar thiết kế theo hướng SUV khỏe khoắn, hiệu năng cao.

Xe sở hữu tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, cửa khoang hành lý đóng mở điện rảnh tay, hệ thống điều hòa không khí 4 vùng, đèn viền nội thất tùy chỉnh, hệ thống treo khí nén, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống camera toàn cảnh. 

Ngoài các tùy chọn riêng, chiếc xe sở hữu toàn bộ các trang thiết bị tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại nhất mà hãng đã chế tạo dành riêng cho mẫu xe SUV thể thao chạy bằng điện đầu tiên này.

đây là mẫu Jaguar đầu tiên có hệ thống thông tin - giải trí Pivi Pro mới. nội thất da Windsor màu Light Oyster với ghế chỉnh điện 14 hướng

Jaguar I-Pace đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nội thất da Windsor màu Light Oyster.

Hiện Jaguar I-Pace có giá bán khởi điểm tại Anh là 65.190 Bảng Anh, tương đương khoảng 2,09 tỷ đồng. Mẫu xe này có đối thủ cạnh tranh là Audi e-tron và Tesla Model X.

Dự kiến Jaguar I-Pace sẽ được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam sớm nhất là vào cuối năm nay. Để tìm hiểu cũng như chuẩn bị kế hoạch mua bán xe Jaguar I-Pace tại Việt Nam bạn có thể truy cập vào Oto.com.vn.

Xem thêm: 

  • Giới thiệu SUV Jaguar I-PACE phiên bản màu đen mới
  • Jaguar F-Pace 2021 bản cập nhật trình làng, nội thất cực sang

Ảnh: Jaguar Việt Nam.

Theo Oanh Lê
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/24/jaguar-ban-giao-mau-xe-dien-i-pace-dau-tien-tai-viet-nam-nhung-gia-ban-la-mot-an-so