Jaguar F-Pace SVR 2021 ra mắt với sức mạnh vượt bậc

  • 03/12/2020 10:12
Vài tháng sau khi F-Pace được nâng cấp để chuẩn bị cho mẫu 2021, Jaguar tiếp tục cải tiến mẫu SUV hàng đầu của hãng là F-Pace SVR 2021.


Phiên bản 2021 của F-Pace sử dụng động cơ V8 5.0L siêu nạp cho công suất 542 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm, tăng 20 Nm so với bản SVR hiện tại. Đi kèm động cơ nâng cấp nhẹ là hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian cho phép chiếc SUV Anh Quốc tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với trước. Tốc độ tối đa xe đạt 286 km/h.


Các kỹ sư của Jaguar đã chỉnh lại chế độ lái Dynamic để mang lại phản hồi chân phanh nhanh nhạy hơn, hệ thống treo cứng đậm chất thể thao hơn, tinh chỉnh lại độ nặng vô lăng và làm lại đường dẫn ống xả. Công nghệ Dynamic Launch mới cho phép duy trì năng lượng truyền từ động cơ tới mỗi bánh khi xe đang sang số.


Phuộc thích ứng trên F-Pace SVR cũng đã được làm lại, mang trải nghiệm êm ái hơn cho hành khách ở tốc độ thấp. Phanh cỡ lớn nay được kết nối với bàn đạp thể thao hơn, đồng thời tăng khả năng làm mát hiệu quả đáng kể ở tốc độ cao. 
 

Một số thay đổi ngoại thất khác gồm đèn pha hoàn toàn LED mới với đèn ban ngày Double J, đèn hậu thanh mảnh hơn. 
 

Nội thất được thay đổi khá nhiều, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn giải trí cong 11,4 inch với hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro đời mới nhất hỗ trợ cập nhật phần mềm online cùng giao diện menu được đơn giản hóa.