Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng

  • 13/12/2020 07:12

Jaguar F-PACE SVR được cho là đỉnh cao của hiệu suất nhờ được nâng cấp và cải tiến đã ra mắt ở Anh quốc mới đây. Xe sắp được đưa về Việt Nam phân phối với giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng.

Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Jaguar và Land Rover tại Việt Nam cho biết, Jaguar F-PACE SVR mới có sẵn để đặt hàng cùng nhiều lựa chọn cấu hính để cá nhân hóa.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (4).jpg

F-PACE SVR mới nhanh, năng động và tinh tế hơn bao giờ hết. Đỉnh cao của dòng xe SUV hiệu suất cao được nâng tầm nhờ những cải tiến mới nhất của các thành viên đến từ Trung Tâm Vận Hành Xe Đặc Biệt (SVO) của Jaguar.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (1).jpg

F-PACE SVR mới được trang bị độc quyền động cơ xăng 5.0L V8 Siêu Nạp của Jaguar, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, tăng 20 Nm so với phiên bản trước đây. Sự cải tiến mô-men xoắn này mang lại hiệu suất nâng cao cho F-PACE SVR, khi có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây và tốc độ tối đa là 286 km/h.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (2).jpg

Hệ thống truyền động và động lực học cũng được hưởng lợi từ việc gia tăng các tinh chỉnh. Chế độ Dynamic được nâng cấp với khả năng tùy chỉnh độc đáo, mang lại trải nghiệm lái xe tập trung và chỉn chu.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (3).jpg

Tính năng Dynamic Launch mới cũng sử dụng quán tính của bánh xe để duy trì lực cho các bánh xe trong quá trình chuyển số, góp phần giúp SVR tăng tốc từ trạng thái đứng yên quyết đoán hơn. Đồng thời, F-PACE SVR giờ đây đã trở nên thoải mái và thú vị hơn khi lái xe với tốc độ thoải mái, mà không ảnh hưởng đến động lực tốc độ cao, nhấn mạnh thêm mục đích kép của mẫu xe mới.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (14).jpg

Hệ thống lái được cải tiến với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời tốt hơn, mang lại tính kết nối hiệu quả hơn giữa xe và người lái. Giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp, điều này được cải thiện hơn nữa nhờ ổ trục chassis cải tiến.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (5).jpg

Người lái xe cũng được hưởng thụ với cảm giác phanh được cải thiện trên F-PACE SVR mới. Hệ thống phanh đĩa hai mảnh 395 mm (trước) và 396 mm (sau) hiện được hỗ trợ bởi hệ thống trợ lực phanh tích hợp mới, cùng với việc hiệu chỉnh lại hệ thống, mang lại bàn đạp phanh ngắn và thể thao hơn.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (6).jpg

Sự điều chỉnh này dành riêng cho dòng xe hiệu suất SVR, trong khi hệ thống phanh sử dụng hệ thống tăng áp điện mới. Hệ thống làm mát và khí động học của xe được cải thiện cũng được nâng cao hiệu suất của phanh.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (11).jpg

Hệ dẫn động bốn bánh của Jaguar với Hệ thống điều khiển động lực thông minh là trang bị tiêu chuẩn. Công nghệ hệ thống treo Adaptive Dynamics đảm bảo khả năng thiết lập chính xác, năng động với một chuyến đi êm ái.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (12).jpg

Trong khi đó, chế độ Configurable Dynamics mang đến sự hấp dẫn cho người lái bằng cách cho phép người lái thiết lập xe phù hợp với sở thích cá nhân của họ. Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đo trong lực G và biểu đồ theo dõi bàn đạp cũng giúp người lái theo dõi hiệu suất ở chế độ lái Dynamic.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (8).jpg

Thiết kế của F-PACE SVR mới được lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao của dòng SV, với luồng không khí tăng cường và vận dụng tính khí động học được cung cấp thông qua các hốc và lỗ thông gió mới để cải thiện hệ thống truyền động và hệ thống làm mát phanh.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (9).jpg

Những thay đổi mang lại hiệu suất khí động học vượt trội bao gồm giảm 35% lực nâng khí động học, trong khi lực cản giảm từ 0,37Cd xuống 0,36Cd. Ngoài những cải tiến về hiệu suất, những yếu tố này cũng mang lại tính thẩm mỹ có mục đích hơn.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (13).jpg

Nội thất của F-PACE SVR mới được thiết kế lại toàn diện, với sự cải tiến về vật liệu nhằm nâng cao tính năng động của cabin và khu vực điều khiển. Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor.

Jaguar F-PACE SVR hiệu suất cao sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng Jaguar F-PACE SVR 2021 (10).jpg

Màn hình tương tác người lái HD 12,3 inch được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm có hoa văn là trang bị tiêu chuẩn, với ốp trang trí sợi carbon có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Trọng Phúc (forum.autodaily.vn)