Jaguar Land Rover giảm giá gần 1 tỷ đồng, cơ hội cho đại gia Việt chơi Tết với xe sang

  • 13/01/2021 10:01
Lần giảm giá lần này là để giảm lượng hàng tồn đáng kể của Jaguar Land Rover, khi lượng xe bán ra khá ít trong năm vừa qua. 


Đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Jaguar, Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility - mới đây tung ra hai mức ưu đãi "khủng" dành cho những khách hàng mua 8 dòng xe đang phân phối từ ngày 11/1 đến 31/3/2021. Chương trình có thể kết thúc sớm nếu lượng xe hết trước thời điểm nêu trên. 

Cụ thể, hai mẫu Range Rover Vouge và Land Rover Discovery Sport giảm 10% giá bán niêm yết. Hiện tại, Range Rover Vouge có giá khởi điểm từ 9,285 tỷ đồng và Land Rover Discovery Sport là 2,9 tỷ đồng, mức giảm tương ứng lần lượt là 928,5 triệu đồng và 290 triệu đồng. Trên thực tế, mẫu Range Rover Vouge thực chất đã nhận được mức ưu đãi này từ tháng 11/2020 nhưng nay được kéo dài tới tháng 3/2021.


Trong khi đó, gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm sẽ dành cho các khách hàng mua xe Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và Land Rover Discovery. 

Cả hai mức ưu đãi trên sẽ được áp dụng nếu những phiên bản mà khách hàng lựa chọn đều có sẵn tại đại lý chính hãng. Hai mẫu xe là Jaguar F-Type và Land Rover Defender đều không nhận được các mức ưu đãi trên.

Đây không phải là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tại Việt Nam giảm giá mạnh tay kể từ khi thương hiệu này đổi nhà phân phối tại Việt Nam. Trong năm vừa qua, có nhiều mẫu xe mới đến từ hai thương hiệu Anh Quốc này đã về nước như Range Rover Evoque, Range Rover Sport bản cập nhật mới, Land Rover Defender thế hệ mới hay Jaguar XE 2020.