Jaguar Land Rover mở cửa khu trưng bày xe mới, tặng kèm ưu đãi cho khách chốt xe từ nay đến hết tháng 6

  • 06/05/2021 00:05

Jaguar Land Rover Studio Hanoi nằm tại tầng 1 Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, số 24 phố Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là không gian trải nghiệm theo phong cách mới do Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất của thương hiệu Jaguar cùng Land Rover tại Việt Nam đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Jaguar Land Rover Studio Hanoi sẽ là không gian mua sắm và trải nghiệm ô tô đáng nhớ với tất cả khách hàng với lối thiết kế chú trọng vào sự tiện nghi, sang trọng, định hình phong cách sống của nhóm khách hàng mà Jaguar Land Rover hướng đến. Jaguar Land Rover đã chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á ứng dụng mô hình này.

Jaguar Land Rover khai trương khu trưng bày xe mới tại Hà Nội 1

Jaguar Land Rover khai trương khu trưng bày xe mới tại Hà Nội.

Jaguar Land Rover Studio Hanoi được xây dựng trên diện tích rộng 200m2, Phú Thái Mobility kỳ vọng đây sẽ là điểm mua sắm nổi tiếng, hội tụ hầu hết các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Jaguar Land Rover Studio Hanoi không chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe mới, độc đáo nhất mà còn là một không gian mở, thiết kế thông minh cùng cách bài trí tinh tế từ khu vực trưng bày, khu vực tiếp khách,... Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận những mẫu xe hiệu suất cao, chế tác thủ công và các mặt hàng thời trang đến từ Anh Quốc.

Xem thêm: Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu F-Type mới

Tin ô tô cho biết, Jaguar Land Rover Studio Hanoi chính là showroom đặc biệt thứ hai sau Jaguar Land Rover Showroom tại 166 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

Hiện tại, Jaguar Land Rover Studio Hanoi đã mở cửa đón khách hàng tới tham quan và trải nghiệm. Nhân sự kiện này, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ hoặc ưu đãi lên đến 10% trên giá bán dành cho khách hàng mua xe LandRover (Range Rover Vogue và Discovery Sport) hoặc xe Jaguar (XF, F-Pace và E-Pace) hiện đang có mặt tại Việt Nam.

 
 
 

Ưu đãi này được thực hiện từ nay đến hết ngày 31/6/2021. Tất cả những mẫu xe Jaguar và Land Rover đều hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước).

Hiện tại, Jaguar Land Rover đang áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng mua xe Jaguar hoặc Land Rover và tạo cơ hội cho khách hàng mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Nguồn ảnh: Jaguar Land Rover Việt Nam

Theo An An
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/05/06/jaguar-land-rover-mo-cu-a-khu-trung-ba-y-xe-mo-i-ta-ng-ke-m-uu-da-i-cho-kha-ch-cho-t-xe-tu-nay-de-n-he-t-tha-ng-6