Jeep giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên tại khu vực Nam Mỹ

  • 18/08/2021 16:08

Jeep Commander nhiều khả năng được trang bị 2 tùy chọn động cơ là xăng 1.3L hoặc diesel 2.0L.

Dù còn vài ngày nữa mới đến buổi ra mắt chính thức, Jeep Nam Mỹ đã tiết lộ những hình ảnh chi tiết về mẫu Commander. Đây là mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên của thương hiệu Jeep tại khu vực này.

Jeep Commander được phát triển dựa trên mẫu Jeep Compass, tuy nhiên mẫu xe này hoàn toàn không liên quan đến mẫu Grand Commander đang được phân phối tại Trung Quốc. Jeep Bắc Mỹ sẽ chính thức giới thiệu Commander vào ngày 26/8 tại Brazil.

Kiểu dáng của Commander mang phong cách tương tự Compass nhưng có nhiều điểm khác biệt ở phần đầu. Những khác biệt đến từ lưới tản nhiệt, khe hút gió và dãy đèn DRL được đặt thấp.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED

Commander mang dáng vẻ cơ bắp với hốc bánh xe vuông vức và thiết kế 2 tone màu tương tự "người anh em" Cherokee. Thiết kế đèn hậu phía sau trông khá giống mẫu Grand Cherokee L 2021 nhưng được đặt cao hơn.

Khoang lái của Commander được lấy từ mẫu Compass với màn hình tốc độ 10,25 inch kết hợp cùng màn hình giải trí trung tâm 10,1 inch.

Ghế ngồi trên xe sử dụng chất liệu da màu nâu tạo sự tương phản, một vài điểm nhấn trên xe được tô điểm bằng màu vàng đồng.

Nhiều khả năng Jeep sẽ trang bị cho Commander 2 tùy chọn động cơ là xăng TurboFlex 1.3L hoặc diesel MultiJet 2.0L. Động cơ xăng sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trong khi động cơ diesel dùng hộp số tự động 9 cấp. Jeep Commander chắc chắn sẽ dùng hệ dẫn động 4 bánh.

Thương hiệu Jeep đã trở lại thị trường Việt Nam từ cuối năm ngoái, hãng xe này hiện chỉ phân phối 2 dòng xe là Wrangler và Gladiator tại nước ta. Giá bán khởi điểm 3,316 tỷ đồng cho Wrangler Sport Willys, trong khi Gladiator có giá từ 3,766 tỷ đồng cho bản Sport.
Nguồn: ZingNews