Jeep Gladiator Rubicon "độ khủng" nhất Việt Nam - Niềm ao ước của dân mê Off-Road

  • 03/07/2021 13:07

Chiếc Jeep Gladiator Rubicon được độ off-road "khủng" nhất tại Việt Nam hiện tại, xe có vô số "đồ chơi" thú vị và thuộc sở hữu của CEO trẻ tuổi Tống Đông Khuê.

Hiện tại, Jeep đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, điều này đã giúp người tiêu dùng Việt dần quen thuộc và ưa chuộng những mẫu xe địa hình của Jeep. Ngoài chiếc SUV huyền thoại Wrangler, một dòng xe nữa cũng được những người yêu "xê dịch"` tại Việt Nam quan tâm là chiếc bán tải Jeep Gladiator Rubicon.

Nhờ được xây dựng dựa trên cơ sở nền tảng của Jeep Wrangler nên Gladiator Rubicon cũng sở hữu khả năng off-road ấn tượng, đi kèm với đó là sự tiện dụng trong việc chở hành lý của một chiếc bán tải.

Đặc biệt, một lượng lớn phụ tùng độ được thiết kế cho Wrangler cũng sẽ tương thích với Gladiator, mở ra khả năng cá nhân hoá dễ dàng cho chủ xe. Đối với chiếc Gladiator Rubicon độ off-road "khủng" nhất Việt Nam, xe đã được trang bị bộ mâm mới và dàn phuộc mới giúp tăng khoảng sáng gầm xe.

Tuy nhiên, mục đích chính của chủ xe khi độ lại Jeep Gladiator Rubicon là biến nó thành một chiếc xe cắm trại. Chính vì vậy, Vulcan 4×4 đã lắp đặt thêm một bộ lều xếp iKamper ngay phía trên thùng sau. Bộ lều này được bắt vào thùng thông qua bộ baga thép đặt cao, theo đó là ống thở cũng được bổ sung.

Về truyền động, Jeep Gladiator Rubicon tại Việt Nam trang bị động cơ Pentastar V6 3.6L, sản sinh công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 347 Nm tại 4.100 vòng/phút. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Rock-Trac.

Phiên bản Gladiator Rubicon chính hãng được phân phối với giá từ 3.498 tỷ đồng nhưng chắc chắn chiếc Gladiator Rubicon của vị CEO có giá trị cao hơn nhiều khi có nhiều "đồ chơi" đính kèm.

Theo: XeHay