Kay Trần tung teaser MV lái siêu xe hơn 20 tỷ cực hoành tráng

  • 28/06/2021 14:06

Đoạn trailer MV vừa được Kay Trần tung ra đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên!

 


Tối 27/6, Kay Trần tiếp tục khiến người hâm mộ "chao đảo" khi chính thức tung trailer cho MV Nắm Đôi Bàn Tay mà mình sắp sửa ra mắt. Sau tấm poster được nam ca sĩ tiết lộ cách đây vài ngày, đoạn trailer này đã cho thấy nhiều khía cạnh mới mẻ đáng để trông chờ hơn cho sản phẩm sắp tới, cũng là bài hát đầu tay được "ra lò" dưới cương vị là "gà nhà" M-TP Entertainment.

Trong đoạn trailer, người xem không khỏi "lóa mắt" trước những cảnh quay xịn xò, chất lượng và không kém phần sang chảnh. Thứ khiến dân tình "há hốc" nhiều nhất ắt hẳn chính là con xe Lamborghini màu xanh nổi bật. Nhìn là thấy MTP Entertainment và Chủ tịch Sơn Tùng đầu tư cho "gà nhà" mạnh tay cỡ nào rồi.

Được biết, siêu xe Lamborghini dưới tay lái của Kay Trần trong trailer mới là chiếc Huracan LP580-2 chính hãng phiên bản dẫn động cầu sau với mức giá gần 20 tỷ đồng. Xe nguyên bản màu đỏ được chủ xe dán lại màu xanh và kết hợp với hoạ tiết dải cờ Ý chạy dọc ở phần đầu xe cực ấn tượng.

Lamborghini Huracan LP580-2 sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" nước Ý có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Quả thật nhìn vào trailer là không thể rời mắt chiếc xế hộp chanh sả này luôn chứ không tập trung nổi vào Kay Trần nữa.

Chưa biết nội dung MV sẽ như thế nào nhưng qua đây ta đủ để thấy sản phẩm sắp tới của anh cũng đã được đầu tư rất khủng. Bên cạnh đó, cảnh quay tại biển cùng sắc trời hoàng hôn cũng là một điểm nhấn cực kỳ đẹp mắt cho MV lần này. Nói chung những gì thấy được trong trailer lần này quá ổn áp, mỗi tội chưa biết nhạc nhẽo ra sao nhưng mong rằng MV chính thức cũng sẽ hoàn hảo, mới xứng đáng công chờ đợi bao lâu của người hâm mộ chứ!


Theo: Autopro