Khách hàng Việt mua xe Mercedes-AMG G63 trong mùa dịch Covid-19 với màu sơn trị giá hơn 90 triệu đồng

  • 10/08/2021 16:08

Những chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 vẫn chưa hết "hot" với các khách hàng Việt khi hãng xe Đức liên tục cập nhập các màu sơn mới cho xe trong năm 2021 này và 1 trong số đó phải kể đến bộ áo màu nhám mang tên gọi Designo Platinum Magno.

Mới đây, một chiếc xe Mercedes-AMG G63 mang màu Designo Platinum Magno (Bạch Kim Nhám) đã được bàn giao cho 1 khách hàng sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận không ít sự quan tâm cũng như chú ý từ phía cộng đồng mạng trong nước.

Hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG G63 mang màu Designo Platinum Magno lúc mới về nước

Hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG G63 mang màu Designo Platinum Magno lúc mới về nước. Ảnh: Nhut Dang

Được biết, chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang mã màu Designo Platinum Magno đã được bàn giao cho 1 khách hàng trong những tháng ngày Thành phố Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nặng nề về dịch Covid-19. Theo cập nhật mới nhất của Bộ Y tế, ngày 10/8 trong nước có thêm 5.144 ca mắc mới ghi nhận tại 23 tỉnh, thành phố, trong đó có 662 ca lây nhiễm cộng đồng, riêng Tp.HCM có 2.490 ca.

Hiện số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 ước tính có thể lên đến hơn 200 chiếc vào cuối năm nay khi hãng xe Đức luôn tung ra các phiên bản khác nhau cũng như màu sơn độc đáo khiến cho các khách hàng khá hứng thú để sở hữu.

Xe đã được bàn giao cho 1 khách hàng sinh sống ở Thành phố Thủ Đức

Xe đã được bàn giao cho 1 khách hàng sinh sống ở Thành phố Thủ Đức. Ảnh: Xuân Hoàn

Được biết, bộ áo Designo Platinum Magno Matte trên chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới được bàn giao cho 1 khách hàng ở Thành phố Thủ Đức trong mùa dịch Covid-19 này có giá tại nước ngoài lên đến 3.950 đô la, tương đương hơn 90 triệu đồng.

Ngoài màu sơn bạch kim nhám, ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới về nước còn có nhiều chi tiết sơn đen tạo điểm nhấn hay la-zăng đa chấu kép sơn đen mờ là tùy chọn có giá lên đến 102 triệu đồng ở nước ngoài.

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu Designo Platinum Magno Matte được mua không chính hãng do bên hông phải của xe vẫn có ống xả kép hướng ra bên ngoài

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 màu Designo Platinum Magno Matte được mua không chính hãng do bên hông phải của xe vẫn có ống xả kép hướng ra bên ngoài. Ảnh: Xuân Hoàn

Mở cửa bước vào bên trong khoang lái xe Mercedes-AMG G63 mang màu sơn ngoại thất Designo Platinum Magno Matte được chủ nhân lựa chọn tông màu nội thất là đỏ hết sức nổi bật đi kèm nhiều chi tiết theo gói tùy chọn carbon đắt đỏ. Ước tính tùy chọn của chiếc xe Mercedes-AMG G63 mới về nước có giá không dưới 300 triệu đồng ở nước ngoài.

Dòng xe SUV hạng sang của Mercedes-Benz đang ở tuổi đời thăng hoa nhất sự nghiệp, trong đó, giá xe Mercedes-AMG G63 2021 tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng là 10,95 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn đi kèm, nên việc các đại gia tìm mua xe nhập ngoài có đầy đủ tùy chọn và giá rẻ hơn là điều dễ hiểu.

Nằm bên dưới nắp capô Mercedes-AMG G63 mang màu sơn ngoại thất Designo Platinum Magno Matte mới về nước vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất.

Nội thất mang tông màu đỏ rất nổi bật

Nội thất mang tông màu đỏ rất nổi bật. Ảnh: Nhut Dang

"Trái tim" này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh của dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 sẽ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, Mercedes-AMG G63 màu bạch kim nhám mới về nước có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.